Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Cậu ấy chấn thương nhưng sẽ đá trận Man City'

Thứ tư, 06/12/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không quên ‘đá đểu’ HLV Wenger và HLV Guardiola về những thông tin chấn thương mới nhất.

Phát biểu sau trận thắng CSKA Moscow với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của CLB: “Eric Bailly sẽ không ra sân. Jones và Fellaini đang hồi phục thể lực và có cơ hội thi đấu. Tình hình của Ibrahimovic sáng sủa hơn nhiều và gần như chắc chắn thi đấu. Matic của chúng tôi bị chấn thương, nhưng cậu ấy sẽ ra sân vì Carrick chưa thể trở lại.

Mourinho, Guardiola, Wenger, MU, Man Utd, Man City

Những ca chấn thương của chúng tôi thật như Lacazette (Arsenal) và David Silva (Man City) vậy. Các đối thủ của chúng tôi cứ trước trận là gặp vấn đề nghiêm trọng nhưng đến ngày thi đấu thì luôn có lực lượng đầy đủ. Họ có sự chuẩn bị và tổ chức tuyệt vời, đội ngũ y tế xuất sắc, chúng tôi thì khiêm tốn hơn nên không làm được như vậy."

Vào tuần trước, HLV Arsene Wenger cho biết chân sút chủ lực Alexander Lacazette bị chấn thương chỉ 48 tiếng trước trận đấu với Man Utd, thế nhưng anh đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó, mới đây HLV Pep Guardiola khẳng định David Silva khó có thể thi đấu vào cuối tuần.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ gặp Man City và đây là trận đấu được coi như là ‘bản lề’ cho cuộc đua vô địch. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội là 8 điểm.

De Bruyne - David Silva: Cặp đôi hoàn hảo của Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Guardila Wenger MU Man Utd Man City Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT