Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Đoàn Văn Hậu đi Đức thì tốt quá, chỉ sợ không ai mời'

Thứ hai, 18/03/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng sang châu Âu thi đấu là cơ hội rất tốt cho cá nhân cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Toàn, Ngọc Hải tham dự thử thách đường phố (Nguồn: Next Media)

Thời gian qua, dư luân Việt Nam xôn xao thông tin rằng CLB top 4 Bundesliga Monchengladbach đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Thông tin này xuất phát từ Fussball Transfer, chuyên trang về chuyển nhượng ở Đức.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, không chỉ truyền thông Việt Nam mà báo chí Đức cũng đưa tin một cách rầm rộ. Thậm chí đã xuất hiện những bài bình luận, đánh giá về thương vụ này.

Khi nhận được thông tin, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bất ngờ. Chia sẻ trên Saostar, vị chiến lược gia quê Hà Tây cũ cho rằng, nếu điều này là sự thực thì quá tuyệt vời: “Quan điểm của tôi là ủng hộ Đoàn Văn Hậu sang thi đấu ở châu Âu. Chỉ sợ Hậu không dám đi, CLB không cho đi, hoặc không ai mời mà thôi.

Có cơ hội sang Đức thi đấu thì tốt quá. Các cầu thủ Việt Nam sẽ học được rất nhiều. Đá bóng ở châu Âu sẽ rất khác, nhất là bóng đá Đức thì ý chí, tập luyện, khoa học ở cấp độ cao hơn. Chuyện đi thi đấu ở một môi trường như vậy sẽ vỡ ra nhiều thứ để học hỏi.”

Nói tiếp về Đoàn Văn Hậu, HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao hậu vệ của CLB Hà Nội: “Cậu ấy có thể hình cao to, thể lực tốt nhưng lại chơi bóng rất kỹ thuật. Tôi thấy Hậu có triển vọng rất lớn và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.”

Được biết, Monchengladbach đã bắt đầu để ý đến cái tên Đoàn Văn Hậu từ cách đây khá lâu, khi anh cùng ĐT U20 Việt Nam có chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho kỳ U20 World Cup hồi năm 2017. Và trong suốt thời gian đó, Văn Hậu luôn có mặt trong danh sách những tài năng trẻ có khả năng được chiêu mộ của đội bóng nước Đức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Văn Hậu Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT