Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Cả thế giới sẽ chú ý tới AFF Cup vì ông ấy

Chủ nhật, 28/10/2018 06:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả thế giới sẽ chú ý tới AFF Cup, De Gea khẳng định đang rất hạnh phúc... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 28/10.

HLV Lê Thụy Hải: Có HLV Eriksson, AFF Cup sẽ nổi 1 cơn phong ba?

Ngày 27/10, HLV người Thụy Sĩ Eriksson chính thức nhận lời dẫn dắt ĐTQG Philippines ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trước thông tin này, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trên Soha:

"Việc ông Eriksson tới dẫn dắt Philippines quá gần ngày dự AFF Cup không hẳn là một trở ngại. Với HLV ở đẳng cấp đó, ông ấy có thể chỉ ra những điểm mạnh và yếu của đội bóng, để phát huy hoặc khắc phục. Đó là điều vô cùng quý giá.

Philippines sẽ mạnh hơn khi có ông ấy. Họ thật sự có cơ hội vượt qua vòng bảng dù phải cạnh tranh với Thái Lan, Indonesia. Tuy nhiên, để nói Philippines sẽ mạnh đột biến ở giải này thì tôi không nghĩ vậy".

HLV Lê Thụy Hải, AFF Cup, AFF Cup 2018

Trước câu hỏi, liệu sự xuất hiện của ông Eriksson sẽ mang lại điều gì cho AFF Cup, HLV Lê Thụy Hải kiến giải:

"Cả thế giới sẽ phải chú ý đến AFF Cup vì ở đây có một HLV như vậy. Giống như khi ông Park Hang-seo lập kì tích cho Việt Nam thì cả thế giới cũng chú ý đến.

Với các HLV khác, việc đối đầu một địch thủ đẳng cấp như vậy mà không tạo ra ảnh hưởng gì thì không phải con người. Tâm lý sẽ phải máu lửa, phải thể hiện rằng mình không hề kém họ. Vì thế, AFF Cup sẽ rất sôi động".

De Gea khẳng định đang rất hạnh phúc cùng Manchester United

Phát ngôn chính thức từ De Gea là điều mà cổ động viên MU mong chờ suốt những ngày qua. Sáng 27/10, thủ môn 27 tuổi chia sẻ với Goal: "Điều quan trọng lúc này với tôi là cần hướng đến những trận thắng cùng MU. Tôi chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng hay bất kỳ vấn đề khác. Với tôi, bóng đá mới là tất cả ở thời điểm này”.

Tiếp lời, cựu thủ môn Atletico Madrid bày tỏ tình yêu với sân Old Trafford: “Tôi đã thi đấu ở đây trong nhiều mùa giải, thế nên không gặp vấn đề gì. Ở Old Trafford, tôi luôn nhìn thấy sự ấm áp, nhiệt tình từ người hâm mộ và tất cả đội ngũ nhân viên của MU”.

Sao Inter đặt tên cho pha nằm sân cản đá phạt trong trận gặp Barca

Inter Milan vừa nhận thất bại "tâm phục khẩu phục" trên sân nhà của Barcelona. Tuy nhiên, đội khách vẫn gây ấn tượng nhờ tình huống phòng ngự phạt góc đầy tinh quái của Marcelo Brozovic.

Brozovic đã nghĩ ra một cái tên cho pha cản phá này. Trên trang cá nhân, tiền vệ đang chơi cho Inter đăng lại khoảnh khắc đầy thú vị cùng dòng miêu tả: "'Những bước di chuyển của một con cá sấu".

Tình huống cứu thua này đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. "Thiên tài, "Kẻ đoán trước tương lai", "Brozovic vĩ đại" là những biệt danh được CĐV đặt cho tiền vệ sinh năm 1992. Ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng phải bật cười thích thú trên khán đài khi chứng kiến cú đá của đồng đội bị cản phá.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng