Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam sẵn sàng giành vé dự WC

Thứ năm, 18/10/2018 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng U19 Việt Nam dự U20 World Cup, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc thăm và động viên ĐTQG tại Paju... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 18/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng U19 Việt Nam dự U20 World Cup

“U19 Việt Nam ở đấy với sự tôn trọng dành cho tất cả các đối thủ. Lúc này chúng tôi đã sẵn sàng”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. “Như các bạn đã biết 2 năm trước đó ở Bahrain, U19 Việt Nam đã giành vé dự U20 World Cup. Tôi hy vọng rằng ở giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ có thể làm được điều tương tự”.

Ông thầy người Khánh Hòa nói thêm: “Tất nhiên ở giải đấu này, mọi đội tuyển đều mang sang Indonesia đội hình có phong độ tốt nhất. Còn chúng tôi, phải thừa nhận rằng tuy có khá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng thực tế chỉ cách đây vài ngày, U19 Việt Nam mới có đầy đủ lực lượng khi 4 cầu thủ của Hà Nội B (Việt Anh, Xuân Tú, Văn Xuân, Văn Công - PV) sang Indonesia. Cũng chỉ cách đây ít giờ, chúng tôi mới có thể chốt danh sách 23 cái tên tham dự VCK U19 châu Á 2018”.

HLV Hoàng Anh Tuấn, u19 Việt Nam,

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc thăm và động viên ĐTQG tại Paju

Chiều nay 18/10, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến Trung tâm thể thao Paju thăm và động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, hiện đang tập huấn tại đây để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Trong buổi gặp gỡ toàn đội trước buổi tập, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chào mừng ĐTQG Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn hướng tới giải đấu quan trọng nhất của đấu trường khu vực. Đại sứ cũng tin tưởng HLV trưởng Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2018, mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ thường xuyên kết nối thông tin với đội tuyển để sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết trong thời gian đội tập huấn tại Hàn Quốc.

HLV Lê Thụy Hải: 'Đừng bắt Đoàn Văn Hậu xuống U19 Việt Nam'

Trao đổi với Saostar về chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu tập trung cùng ĐTVN vẫn bỏ ngỏ khả năng đá giải U19 châu Á, HLV Lê Thụy Hải nói: “Tôi nghĩ cho Đoàn Văn Hậu đi đá U19 Việt Nam là “ném” em xuống chổ kém hơn. Ai cũng khát vọng đi lên chứ không phải đi xuống.

Có thêm em Hậu liệu có giải quyết được mọi vấn đề? Tập thể đội bóng mới là điều quan trọng nhất. Em Hậu có thể đảm đương vị trí ở ĐTQG thì nên để em ở ĐTQG, đừng nên đưa em xuống đá U19 Việt Nam.

Nếu đưa em Hậu xuống U19 Việt Nam thì rất phí, chơi như thế sẽ khiến em Hậu tụt xuống. Tại sao lại muốn đưa em Hậu xuống U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn u19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT