Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ HAGL phải sang Hàn Quốc phẫu thuật dây chằng

Thứ năm, 18/10/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi tiếp tục đón một ca chấn thương nặng sau khi V-League 2018 kết thúc.

Thêm 1 cầu thủ HAGL phải sang Hàn Quốc phẫu thuật

Lê Đức Lương sẽ cùng với Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc kiểm tra lần cuối cùng chấn thương ở cổ chân mà anh đang gặp phải. Nếu kết quả kiểm tra không có gì thay đổi, rất có thể hậu vệ người gốc Bình Dương sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật.

Nhiều khả năng Lê Đức Lương bị đứt dây chằng sên mác ở cổ chân. Thông tin này đã được đội ngũ y tế của HAGL xác nhận. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, hậu vệ 24 tuổi này sẽ cùng với Vũ Văn Thanh lên đường sau Hàn Quốc để các chuyên gia y tế kiểm tra lần cuối. Trong trường hợp không thể không thể hồi phục bằng các phương pháp vật lý trị liệu, Đức Lương bắt buộc phải thực hiện ca phẫu thuộc để sớm trở lại sân cỏ.

Trước đó, có thông tin cho rằng cả Đức Lương và Văn Thanh đã bắt chuyến bay sang Hàn Quốc ngay sau khi phát hiện chấn thương. Tuy nhiên, điều này là không chính xác bởi cả 2 vẫn chưa hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc xuất/nhập cảnh.

Văn Thanh, HAGL, tin tức HAGL, Việt Nam

Văn Hậu sẽ "cày ải" cả giải U19 Châu Á?

HLV 50 tuổi cũng tiết lộ, ông đã đăng ký cầu thủ này trong danh sách 40 cầu thủ gửi lên Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn là ĐT quốc gia. Nếu trong trường hợp 23 cầu thủ có người gặp chấn thương, thì mới cần tới sự bổ sung này.

Theo một số nguồn tin, nếu U19 Việt Nam vượt qua vòng bảng và vào chơi trận tứ kết thì Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể bay sang Indonesia hội quân. Tất nhiên, để thực hiện điều này thì Văn Hậu phải có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng được HLV Hoàng Anh Tuấn lựa chọn trước giải đấu.

Lương Xuân Trường nói gì khi chạm trán đội bóng cũ trên đất Hàn Quốc?

Trong khi đó, Lương Xuân Trường tỏ ra háo hức khi có dịp tái ngộ đội bóng cũ áo Incheon United, tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nói:

"Thật vui vì được trở lại đất nước Hàn Quốc. Trong quãng thời gian thi đấu ở đây, tôi đã nhận được nhiều sự động viên từ các bạn. Tôi rất háo hức được đối đầu với các đồng đội cũ trong màu áo Incheon United, giờ tôi và họ đã là đối thủ của nhau. AFF Cup 2018 là giải đấu rất quan trọng với bản thân tôi. Tại ASIAD, phong độ của tôi không tốt vì vấn đề sức khỏe và tôi hy vọng sẽ cải thiện nó ở giải đấu tới. "

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL tin tức HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT