Quảng cáo

HLV HAGL chỉ ra 3 cầu thủ xứng đáng lên tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 05/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khẳng định không có chuyện 'ưu ái', HLV tạm quyền Dương Minh Ninh đồng thời tỏ ra tiếc nuối đối với 3 cầu thủ của HAGL không được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã đưa ra danh sách triệu tập 23 tuyển thủ dự vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan. Bên cạnh những cái tên đã quen thuộc, ông thầy người Hàn gây bất ngờ với 4 tân binh mới, trong đó có Minh Vương của HAGL.

Ngoài Minh Vương, còn có 3 cầu thủ khác cũng đang thuộc biên chế của đội bóng phố núi là Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường cũng được lên tuyển. Cầu thủ cũng thuộc HAGL đang được cho mượn tại Hàn Quốc là Xuân Trường tiếp tục có tên.

Với tổng cộng 4 cầu thủ (tính cả Xuân Trường là 5), HAGL vẫn là đội bóng có nhiều cầu thủ nhất tại ĐTQG. Tuy nhiên, theo HLV Dương Minh Ninh, đây là những cái tên hoàn toàn xứng đáng và không hề có chuyện đội bóng phố núi được ưu ái ở ĐTQG.

“Ba cầu thủ trụ cột của HAGL thì đã từng lên tuyển rồi không nói, còn chỗ Minh Vương gần đây tiến bộ rất nhiều,” – HLV Dương Minh Ninh chia sẻ trên Webthethao. Ngoài ra ông đồng thời thể hiện sự tiếc nuối cho 3 cầu thủ khác cũng là học trò của mình.

“Tôi thấy tiếc khi Tuấn Anh, A Hoàng và Ngọc Quang không thể lên tuyển.” Theo vị chiến lược gia trẻ tuổi, Tuấn Anh có thể mới trở lại sau chấn thương nên còn gặp khó khăn, nhưng A Hoàng và Châu Ngọc Quang đang thi đấu rất tốt. Có thể, HLV Park Hang Seo có những cách nhìn khác với người đồng nghiệp tại HAGL.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam thường xuyên triệu tập khoảng 6 cầu thủ HAGL (ở tuyển U23 thì con số đó lên tới 11), trong đó có hậu vệ A Hoàng, tiền vệ cánh Hồng Duy, tiền vệ Tuấn Anh… Những cái tên như A Hoàng, Hồng Duy từng khiến nhiều người hoài nghi HLV Hữu Thắng, trong khi 5 cầu thủ được gọi đợt này của HAGL gồm tất cả những cái tên mà NHM đồng tình.

Trong khi đó, chuyện NHM ‘dị nghị’ với quân HAGL gần đây xuất phát từ việc cả HLV ĐTQG Việt Nam và GĐKT của HAGL đều là người Hàn Quốc và họ rất thân thiết với nhau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Dương Minh Ninh Tuấn Anh ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT