Quảng cáo

Kết quả V-League 2017: CLB Hà Nội thắng đậm để 'lên đỉnh'

Chủ nhật, 05/11/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Các đội đang đua vô địch đều thắng dẫn tới sự căng thẳng tột độ trên BXH V-League 2017 trước những vòng đấu cuối.

Sanna Khánh Hòa chật vật thắng Cần Thơ

Đang trong cuộc đua vô địch và chỉ phải gặp đối thủ đứng áp chót trên BXH, Sanna Khánh Hòa được kỳ vọng có một chiến thắng dễ dàng. Thế nhưng, đội bóng phố biển hành quân tới miền Tây đã không thể lường trước được khó khăn tại nơi đây.

Vốn là đội tấn công khá đơn giản khi phụ thuộc nhiều vào ngoại binh Y. Toure, Sanna Khánh Hòa dễ dàng để đối phương bắt bài, nhưng Cần Thơ cũng không tạo được nguy hiểm khi phản đòn. Phút 32, đội khách mở tỷ số nhờ một tình huống cố định. Toure tung cú sút phạt từ xa buộc thủ môn chủ nhà phải đẩy bóng ra, giúp Út Cường có bàn mở tỷ số khá dễ dàng.

Tuy nhiên, cuối hiệp 1, Cần Thơ có bàn gỡ khi Nsi dễ dàng lập công trên chấm 11m. Trước đó Hoàng Vissai đã bị phạm lỗi trong một tình huống bóng nhanh. Sanna Khánh Hòa nóng lòng tìm kiếm bàn thắng nhưng không mạnh dạn tấn công dồn dập nên hiệp 2 diễn ra theo tình trạng khá ‘nửa vời’ và tốc độ chậm.

Tuy nhiên, đội khách vẫn có thể giành trọn 3 điểm. Phút 90, từ một tình huống phạt góc không thành công của Cần Thơ, Khánh Hòa phản công nhanh 3 đánh 2. Toure chuyền bóng cho Ti Phông dứt điểm thành công trong tình huống đối mặt.

CLB Hà Nội vất vả giành lại ngôi đầu

Giống Sanna Khánh Hòa, CLB Hà Nội cũng đang đua vô địch và gặp đội bóng đã hết động lực là TP.HCM. Tấn công nhiều trong cả hiệp 1 nhưng đội chủ nhà không thể ghi bàn thắng.

Đến giữa hiệp 2, đội bóng thủ đô được hưởng quả 11m sau khi cầu thủ TP.HCM chạm tay trong vòng cấm từ quả tạt của Hùng Dũng. Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quan trọng, mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn mở tỷ số, Hà Nội thi đấu thanh thoát hơn. Từ quả đá phạt góc, Văn Quyết nhân bóng từ xa rồi dứt điểm căng, khiến thủ môn đối phương đẩy ra và Hùng Dũng đánh đầu nhanh chóng ghi bàn thứ 2. Sau đó ít phút, Văn Kiên xuống biên phải rồi chuyền ra cho Oseni lập công. Cuối trận, Samson cũng ghi bàn thắng cho riêng mình.

Thắng 4-0, CLB Hà Nội vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2017

 

Highlights: Hà Nội 4-0 TPHCM

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-League 2017 BXH V-League 2017 kết quả CLB Hà Nội kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT