Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gặp khó, Bale trở lại

Chủ nhật, 05/11/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF khiến HLV Park Hang Seo gặp khó trong ngày ra mắt, Bale trở lại... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 5/11.

HLV Park Hang Seo gặp khó trong ngày ra mắt

Ngày 4/11/2017, VPF đã phát đi thông báo hoãn trận đấu Quảng Nam gặp Quảng Ninh 24 giờ đồng hồ do ảnh hưởng của cơn bão số 12 mang tên Damrey. Nhưng tình hình thời tiết tại khu vực miền Trung vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trong ngày 5/11.

Điều này khiến BTC giải và lãnh đạo hai đội bóng phải ngồi lại với nhau môt lần nữa để thống nhất thời gian tổ chức trận đấu khi bão tan. Cả ba bên đồng ý dời đến ngày 10/11/2017.

Điều đó có thể khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khi ngày 14/11, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu. Than Quảng Ninh và Quảng Nam sở hữu nhiều tuyển thủ như Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Tú, Minh Tuấn, Hồng Quân, Tuấn Linh… và các cầu thủ này có thể sẽ chỉ có 3 ngày tập trung cùng ĐT.

Martial ước mình thi đấu tốt hơn cho Man Utd

Những chia sẻ của cựu ngôi sao Monaco sau quãng thời gian hồi sinh vừa qua: “Tôi hạnh phúc, đương nhiên rồi. Ít nhất so với mùa giải không tốt năm ngoái, giờ tôi cũng đã có những sự tiến bộ hơn rất nhiều.”

“Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng mình chơi chưa đủ hay như đã kỳ vọng. Tôi đã có thể làm được nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và tung ra nhiều đường chuyền chính xác mang tính quyết định hơn. Dù sao, đây cũng là động lực, là mục tiêu để tôi hướng đến và hy vọng sẽ hoàn thành ở giai đoạn cuối mùa giải.”

Ernesto Valverde: "Tại sao tôi phải xin lỗi vì Barca... chiến thắng?"

Mới nhất, đội bóng Catalunya đánh bại Sevilla 2-1 để tái khôi phục cách biệt 4 điểm nhiều hơn Valencia nhì bảng ở Liga. Tuy nhiên sau trận đấu giới truyền thông có hỏi Valverde rằng ông có công nhận là kết quả thi đấu của Barca (thắng 10, hòa 1 trận) ở Liga tốt hơn nhiều so với những gì họ thể hiện kể từ đầu mùa hay không?

Đáp lại, Ernesto Valverde trả lời: “Thường thì bạn có chơi tốt thì mới giành được kết quả tốt. Trước hết, bạn phải nỗ lực chiến thắng. Chúng tôi làm việc đó bằng cách kiểm soát các trận đấu, gây sức ép ngay từ phần sân đối phương và đoạt lại bóng sau khi mất”.

“Chúng tôi sẽ không xin lỗi vì đã chiến thắng. Hiện Barca đang dẫn đầu Liga, không mất điểm và có tâm lí hưng phấn khi bước vào quãng nghỉ dành cho ĐTQG. Lịch đấu phía trước là khó khăn nên muốn duy trì kết quả như hiện tại chúng tôi cần mạnh mẽ”.

Gareth Bale trở lại tập luyện

HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu nhưng vẫn chưa thể ra sân trong trận gặp Las Palmas ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 6-11 (giờ VN).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo HLV Park ĐTQG Việt Nam VFF V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT