Quảng cáo

HLV đầu tiên bị sa thải trong mùa giải mới

Thứ tư, 21/09/2016 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2016/17 mới chỉ diễn ra 5 vòng đấu nhưng đã có người lên ‘đoạn đầu đài’ vì thành tích kém cỏi.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Valencia (Vòng 37 - La Liga)

Ngày hôm nay, HLV Pako Ayesteran của CLB Valencia đã chính thức nhận đơn sa thải. Ông chính là người đã lên thay Gary Neville hồi tháng 3 vừa qua nhưng không tạo được dấu ấn và tiếp tục đưa đội bóng đến với những thất bại.

Cụ thể, Valencia đang thua cả 4/4 trận đấu tại La Liga mùa giải mới. Đây là một điều khó chấp nhận với 1 đội bóng thường xuyên dự Champions League. Ngoài ra, mùa hè vừa qua ông Pako Ayesteran cũng đã bán đi Shkodran Mustafi (Arsenal), Paco Alcacer và Andre Gomes (Barca). Đây là những trụ cột của Valencia và rất nhiều CĐV cảm thấy thất vọng.

Ông Pako thời còn làm trợ lý cho HLV Benitez ở Liverpool

Cuộc khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện của Valencia chưa có dấu hiệu chấm dứt. Kể từ tháng 7/2012, Los Che đã sa thải tổng cộng 7 nhà cầm quân. HLV đội trẻ Voro Gonzalez sẽ tạm thời dẫn dắt Valencia trong các trận đấu tới. 

Pako Ayesteran là HLV người Tây Ban Nha. Trong hầu hết sự nghiệp của mình, ông chỉ tham gia ở vị trí trợ lý HLV. Pako Ayesteran từng làm trợ lý ở Valencia (2 lần, 2001-2004 và 2016) và Liverpool năm 2004-2007, hầu hết là cộng tác với HLV Rafa Benitez và Quique Flores Sanchez. Pako Ayesteran cũng từng có thời gian làm giám đốc đều hành một đội bóng nhỏ (Real Sociedad) và HLV thể lực (cũng tại Valencia – chủ yếu vì không thể làm trợ lý HLV do không nằm trong bộ sậu của người tại vị).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia Pako Ayesteran Gary Neville CLB Valencia La Liga 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT