Quảng cáo

HLV Conte chỉ ra cầu thủ Chelsea đang bị phân biệt đối xử

Thứ hai, 22/08/2016 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Ý tỏ vẻ khó hiểu với cách hành xử này.

HLV Conte đang rất đau đầu về tiền đạo Diego Costa, không phải vì phong độ thi đấu hay các vấn đề chuyên môn mà là chuyện ngoài sân cỏ. Cụ thể, vị chiến lược gia người Ý cho rằng Costa đang bị giới truyền thông ‘phân biệt đối xử’ một cách thường xuyên và có hệ thống.

Conte, Chelsea, Costa, Diego Costa, tin tức Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea. Costa đánh người, tin tức Ngoại hạng Anh 2016/17

HLV Conte cho rằng Costa luôn bị báo giới quan sát thật kỹ để chỉ trích

“Tôi không hiểu sao các bạn (phóng vên) cũng như những cầu thủ và huấn luyện viên khác lại liên tục nói những điều không hay về Diego Costa, cứ như là cậu ấy đang bị phân biệt đối xử vậy.” HLV Conte bức xúc cho hay. “Cậu nên tập trung nhiều hơn vào trận đấu bởi vì với tôi điều quan trọng nhất là kết quả của trận đấu. Costa không chịu nhiều ảnh hưởng bởi những điều đó và vẫn ghi bàn, đó là một dấu hiệu tốt nhưng truyền thông cũng nên ngừng ngay cách làm của mình lại.Tôi chỉ muốn cậu ấy tập trung hơn và đừng nghĩ về những chuyện bên lề.”

Trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Diego Costa đã có một vài hành động không đẹp mắt trên sân và ngay lập tức nhận phải sự chỉ trích của NHM cũng như báo giới. Nhiều người cho rằng tiền đạo này xứng đáng bị đuổi trong những tình huống như vậy. Nhưng HLV Conte vẫn bảo vệ cho tiền đạo số 1 của đội bóng hiện tại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Chelsea Costa Diego Costa tin tức Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea. Costa đánh người tin tức Ngoại hạng Anh 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT