Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân khiến Futsal Thái Lan thua đội lần đầu dự WC

Thứ sáu, 23/09/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Futsal Azerbaijan được xếp hạng 10 thế giới nhưng thực lực của họ có lẽ còn xếp trên khá nhiều, dù năm nay mới là lần đầu họ dự WC.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 8-13 Azerbaijan (World Cup Futsal 2016)

Cách đây ít phút, Futsal Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 8-13 trước Futsal Azerbaijan tại vòng 1/8 Futsal World Cup Colombia 2016, mặc dù đã có 2 lần lội ngược dòng trước đối thủ và thậm chí đã từng dẫn trước 6-4. Trận thua này khiến họ bị loại và chỉ có thể san bằng thành tích cách đây 4 năm trên sân nhà (lọt tới tứ kết) nhưng hàng xóm của chúng ta có quyền tự hào với những gì đã thể hiện trên sân. 

Futsal Thái Lan, Futsal Thái Lan 8-13 Futsal Azerbaijan, Futsal World Cup 2016, Futsal Brazil, Brazil

Futsal Azerbaijan có nhiều cầu thủ nhập tịch người Brazil

Đối với Futsal Azerbaijan, trận thắng này có thể ghi vào lịch sử của ĐT khi họ đã lọt tới vòng tứ kết ngay trong lần đầu tiên dự World Cup, nhưng họ thắng trận này hoàn toàn xứng đáng. Với chính sách nhập tịch cầu thủ của mình, đội bóng châu Âu sở hữu cho mình hàng loạt cá nhân xuất sắc đến từ Brazil và chính điều đó đem tới sức mạnh trong thời gian gần đây của đội bóng số 10 thế giới.

Cụ thể, trong trận đấu vừa qua, Futsal Azerbaijan đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng, nhưng có tới 11 trong số đó thuộc về các cầu thủ gốc Brazil. Đội trưởng Fineo, Vassoura, Bolinha và Poletto là những người đem về 11 bàn thắng đó cho Azeris. Trong khi đó, thủ môn Huseynli và Borisov là những người Azerbaijan duy nhất ghi bàn cho đại diện châu Âu.

Ở trận đấu vừa qua, Futsal Azerbaijan cũng phải đón nhận những tin không vui về lực lượng khi cả đội trưởng Fineo, Vassoura và thủ môn Huseynli đều phải nhận thẻ vàng, qua đó bị cấm thi đấu trong trận gặp Bồ Đào Nha. Cả 3 đều là trụ cột của Futsal Azeris và đã tỏa sáng trong trận cầu hôm nay.

Ngược lại, sau khi kết thúc hành trình của mình với trận thua 8-13, Futsal Thái Lan là một trong số ít những đội bóng có màn trình diễn đáng xem nhất giải. Tất cả những trận đấu của Futsal Thái Lan đều diễn ra kịch tính và có nhiều bàn thắng. Cụ thể, họ thua Nga 4-6, thắng Cuba 8-5 và thắng Ai Cập 2-1 tại vòng bảng năm nay, trước khi thua Azerbaijan trong trận đấu vừa xong.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Thái Lan Futsal Thái Lan 8-13 Futsal Azerbaijan Futsal World Cup 2016 Futsal Brazil Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT