Quảng cáo

Cảm phục trước tinh thần của tuyển thủ Futsal Thái Lan

Thứ năm, 22/09/2016 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Jirawat Sornwichian vừa đón nhận cú sốc tinh thần khi em trai ruột qua đời, thế nhưng tinh thần của anh đã khiến mọi người cảm phục.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016

Hôm qua nhiều nguồn tin từ Thái Lan đồng loạt đưa tin em trai của tuyển thủ futsal Jirawat Sornwichian đã qua đời bởi tai nạn giao thông. Ngay sau khi hay tin, Sornwichian đã bị suy sụp tinh thần và không khí phòng thay đồ của ĐT Thái Lan cũng trở nên ảm đạm.

Trước mất mát to lớn của học trò, HLV Miguel Rodrigo đã gửi lời chia buồn và đồng thời động viên tinh thần toàn đội, đánh bại Azerbaijan để vào tứ kết sẽ là nguồn hạnh phúc dành cho Sornwichian sau cú sốc tinh thần.

Tuyển thủ Futsal Thái Lan gây cảm phục, Jirawat Sornwichian, futsal thai lan vs futsal Azerbaijan, vòng 1/8 World Cup 2016, tin tức futsal world cup, tin tức vòng 1/8 futsal world cup

Jirawat Sornwichian quyết tâm hơn sau sự ra đi đột ngột của cậu em trai

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau khi nhận cú sốc Jirawat Sornwichian đã khiến nhiều người cảm phục trước tinh thần kiên cường của mình. Theo tờ FourFourTwo, Jirawat Sornwichian đã gặp gỡ HLV Miguel Rodrigo tỏ rõ quyết tâm rằng: "Tôi đến đây là để chiến đấu như một chiến binh, bởi vậy sự ra đi đột ngột của em trai khiến tôi càng quyết tâm hơn hoàn thành sứ mệnh trên ĐTQG. Tôi muốn tiếp tục chiến đấu cho em trai tôi, cho gia đình và cho đất nước Thái Lan."

Những lời nói của Jirawat Sornwichian khiến bao người hâm mộ đội nhà yên tâm, bởi anh đang là cây săn bàn trụ cột của ĐT Futsal Thái Lan. Tại chiến dịch vòng bảng Futsal World Cup 2016, ĐT Thái Lan đã thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng và 1 thất bại duy nhất trước Nga. Jirawat Sornwichian chính là một trong những cây săn bàn hàng đầu của tuyển Thái Lan, trong số 14 bàn thắng của đội riêng anh đóng góp 4 pha lập công.

Tại vòng 1/8, Thái Lan sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu với Azerbaijan. Xét trên bảng xếp hạng thế giới hiện tại, 2 đội chênh lệch đẳng cấp không quá nhiều khi Azerbaijan xếp thứ 10 còn Thái Lan đứng thứ 12. Theo lịch trình thi đấu, ĐT futsal Thái Lan sẽ bước vào trận đấu với Azerbaijan vào lúc 05h30 sáng ngày 23/9 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ Futsal Thái Lan gây cảm phục Jirawat Sornwichian futsal thai lan vs futsal Azerbaijan vòng 1/8 World Cup 2016 tin tức futsal world cup tin tức vòng 1/8 futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT