Quảng cáo

Tin tức Futsal W.C: Người Thái bị loại, xác định 3 cặp tứ kết

Thứ sáu, 23/09/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Thái Lan suýt chút nữa đã gây ra bất ngờ ở FIFA Futsal World Cup nhưng cuối cùng họ đã bị loại với tỉ số rất đậm.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 8-13 Azerbaijan (World Cup Futsal 2016)

Thái Lan thất bại cay đắng

Trên bảng xếp hạng futsal thế giới, Azerbaijan xếp thứ 10 còn Thái Lan cũng leo lên vị trí thứ 12. Có thể nói sự chênh lệch của hai bên là không quá lớn, cũng vì thế mà trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.

futsal world cup, futsal thai lan, vong 1/8 futsal world cup, argentina - ukraine, ket qua futsal world cup, tin tuc futsal world cup

Chỉ trong vòng 2 phút từ phút thứ 3-5, Azerbaijan đã có hai bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Vassoura và Fineo. Đại diện đến từ Đông Nam Á đã nhập cuộc không tốt nhưng họ không hề tỏ ra nao núng. Thái Lan từ từ dâng cao tấn công và điều họ cần là bàn thắng cũng đã tới. Phút thứ 8, chân sút chủ lực Suphawut mang về bàn rút ngắn 1-2 cho Thái Lan. Tới phút 12, Thái Lan có bàn gỡ hòa 2-2 cũng do công của Suphawut.

Tuy vậy, chỉ trong vòng 2 phút từ phút 12-13, Azerbaijan ghi liền 2 bàn thắng để vượt lên dẫn 4-2. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Thái Lan tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi gỡ hòa 4-4.

Sang hiệp 2, Thái Lan đã có lần đầu tiên vượt lên dẫn bàn ở phút 21 do công của Sornwichian. Tới phút 25, Wongkaeo hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng nâng tỉ số lên 6-4 cho đội bóng xứ Chùa vàng. Hai phút sau bàn thua, Azerbaijan lập tức tìm được bàn gỡ do công của Bolinha, tỉ số lúc này là 5-6. 

Trên đà hưng phấn, phút 28, một lần nữa Bolinha tỏa sáng ghi bàn thắng gỡ hòa 6-6 cho Azerbaijan. Chưa dừng lại ở đó, 2 phút sau Thái Lan tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 liên tiếp. Azerbaijan vượt lên dẫn 7-6. Sau đó thế trận chặt chẽ được Azerbaijan tạo ra khiến Thái Lan gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng đến phút 36, Chudech đã mang về bàn thắng gỡ hòa 7-7 cho Thái Lan.

Bước vào hiệp phụ, ngay ở những giây đầu tiên, Bolina đem về bàn thắng 8-7 cho Azerbaijan với một cú sút cực mạnh. Thái Lan sau đó được hưởng 2 quả phạt từ chấm ngoài vòng cấm nhưng đều thực hiện không thành công. Thái Lan sau đó đã tổng lực và gây được nhiều sức ép, trước khi nhận 2 bàn thua chóng vánh ở cuối hiệp. Tuy nhiên, Chudech kịp đem về bàn gỡ 8-10 với cú sút phạt chấm ngoài vòng cấm thứ 3 của Thái Lan.

Thái Lan tiếp tục đá tổng lực ở hiệp phụ 2, nhưng họ phải trả giá sau 1 pha thay người không quan sát của các thủ môn ở giữa hiệp. Sau đó, hàng xóm của chúng ta vỡ trận và chịu thêm 2 bàn thua nữa. Trận đấu kết thúc với tỷ số không tưởng 8-13.

Thắng trận này, Azerbaijan gặp Bồ Đào Nha tại tứ kết.

Argentina thắng nhọc Ukraine

Ở trận đấu thứ hai, đội bóng số 5 thế giới đã gặp quá nhiều khó khăn trước đội số 8 thế giới Ukraine. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp đầu tiên, cả hai đội đều tạo ra không ít cơ hội nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp hai,  mọi chuyện không có gì thay đổi khi cả hai vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối phương. Tới phút 30, hai đội vẫn hòa 0-0 và thế trận chặt chẽ khiến nhiều người tin rằng trận đấu sẽ được giải quyết ở hai hiệp phụ hoặc những loạt sút penalty.

Bước vào hiệp phụ, Argentina đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 48 do công của Cuzzolino.

Xác định 3 cặp tứ kết:

Tứ kết 1: Paraguay - Iran

Tứ kết 2: Nga - Tây Ban Nha

Tứ kết 4: Bồ Đào Nha - Azerbaijan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal world cup futsal thai lan vong 1/8 futsal world cup argentina - ukraine ket qua futsal world cup tin tuc futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT