Quảng cáo

Futsal Thái Lan xác lập kỷ lục khủng sau trận thua Azerbaijan

Thứ sáu, 23/09/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Futsal Thái Lan và Futsal Azerbaijan đã cống hiến cho khán giả trận đấu kịch tính nhất World Cup Futsal 2016 cho tới thời điểm này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 8-13 Azerbaijan (World Cup Futsal 2016)

Cách đây ít phút, Futsal Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 8-13 trước Futsal Azerbaijan tại vòng 1/8 Futsal World Cup Colombia 2016, mặc dù đã có 2 lần lội ngược dòng trước đối thủ và thậm chí đã từng dẫn trước 6-4. Trận thua này khiến họ bị loại và chỉ có thể san bằng thành tích cách đây 4 năm trên sân nhà (lọt tới tứ kết) nhưng hàng xóm của chúng ta có quyền tự hào với những gì đã thể hiện trên sân.  

Futsal Thái Lan, Futsal Thái Lan 8-13 Futsal Azerbaijan, Futsal Thái Lan, ĐT Futsal Thái Lan, Futsal World Cup 2016

Trận đấu này lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2016

Với kết quả 8-13, Futsal Thái Lan và Futsal Azerbaijan đã lập kỷ lục trận đấu nhiều bàn thắng nhất Futsal World Cup 2016 cho tới thời điểm này. Mặc dù Futsal là bộ môn có rất nhiều bàn thắng nhưng để ghi tới 21 bàn trong một trận đấu 50 phút (tính cả 2 hiệp phụ) là một điều không hề đơn giản. Đặc biệt hơn, đây là trận đấu có cách biệt khá sát nút và diễn biến trận đấu vô cùng kịch tính.

Tính tới thời điểm trước khi diễn ra trận đấu này, trận có số bàn thắng nhiều nhất giải là Brazil và Mozambique. Khi đó, những vũ công Samba đã đả bại đối thủ với tỷ số 15-3 (tổng cộng 18 bàn thắng) trong một thế trận áp đảo. Xếp ngay sau lại là Thái Lan với trận thắng 8-5 trước Cuba (tổng cộng 13 bàn). Ngoài những trận đấu của Thái Lan, các trận đấu khác có trên 10 bàn thắng đều diễn ra vô cùng cách biệt và 1 chiều.

Sau khi kết thúc hành trình của mình với trận thua 8-13, Futsal Thái Lan là một trong số ít những đội bóng có màn trình diễn đáng xem nhất giải. Tất cả những trận đấu của Futsal Thái Lan đều diễn ra kịch tính và có nhiều bàn thắng. Cụ thể, họ thua Nga 4-6, thắng Cuba 8-5 và thắng Ai Cập 2-1 tại vòng bảng năm nay, trước khi thua Azerbaijan trong trận đấu vừa xong.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Thái Lan Futsal Thái Lan 8-13 Futsal Azerbaijan Futsal Thái Lan ĐT Futsal Thái Lan Futsal World Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT