Quảng cáo

Hai sao HAGL được HLV Park Hang Seo thăm hỏi đặc biệt

Thứ năm, 19/07/2018 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ của VFF, HLV Park Hang Seo đã có những hành động đặc biệt với những ngôi sao của U23 Việt Nam.

Cụ thể, chiều 18/7, VFF tổ chức buổi họp báo ký kết nhà tài trợ mới. Trong buổi họp báo này có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo, HLV Mai Đức Chung và rất nhiều thành viên của ĐT U23 Việt Nam. Trong đó có 2 cầu thủ HAGL là Xuân Trường, Văn Thanh cùng nhiều cầu thủ khác như Trương Văn Thái Quý cùng những tuyển thủ quốc gia của ĐT nữ Việt Nam.

>>> Những gương mặt mới ở U23 Việt Nam: Sao HAGL chắc suất?

>>> Những cầu thủ bị HLV Park Hang Seo bỏ rơi đầy đáng tiếc

U23 Việt Nam, HAGL, HLV Park hang Seo, tin tức HAGL

Sau buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình đã tới thăm hỏi các cầu thủ này. Đặc biệt, vì 2 ngôi sao của HAGL phải bay từ miền Trung ra Bắc để dự sự kiện, nên ông thầy người Hàn Quốc đã nhiệt tình thăm hỏi. Ông dẫn Văn Thanh và Xuân Trường vào một phòng nhỏ, hỏi thăm tình hình sức khỏe. Đồng thời, ông Park còn ngỏ lời mời đi ăn tối sau khi biết những cầu thủ này sẽ ở lại Hà Nội tới hết ngày 19/7.

Cả Văn Thanh và Xuân Trường đều nhận lời mời của HLV Park. Sau đó, bộ đôi của HAGL ra sân tập của VFF thực viện vài động tác khởi động cơ bản, trong khi HLV Park Hang Seo cũng tập chạy bộ cùng chú chó của mình trong sân cỏ. Vì không có nhiều thời gian nên cả Văn Thanh và Xuân Trường đều nán lại trụ sở VFF trước khi đi ăn tối cùng thầy Park rồi mới tìm chỗ nghỉ qua đêm.

Tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã tạo được ấn tượng về sự gần gũi với các học trò. Đây tiếp tục là một minh chứng cho thấy ông thầy người Hàn Quốc rất tâm lý với những cậu học trò của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HAGL HLV Park hang Seo tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT