Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ năm, 19/07/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại ASIAD; Rooney tin M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới... là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng 19/7.


Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại ASIAD

HLV Park Hang Seo chia sẻ về kế hoạch cũng như mục tiêu của U23 Việt Nam: “Chúng tôi sẽ phải chờ xem có bốc thăm lại Asiad không rồi mới tính tiếp được. Chỉ khi có kết quả bốc thăm cuối cùng thì mới xác định được đối thủ để có sự chuẩn bị về chiến thuật. Lúc này tôi chưa thể nói trước được điều gì nhưng U23 Việt Nam sẽ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng”.

HLV Park Hang Seo cho biết ông gặp áp lực sau thành công ở giải U23 châu Á hồi đầu năm, nhưng sẽ cùng các học trò thi đấu tốt nhất ở Asiad sắp tới. “Đúng là sau khi đội U.23 Việt Nam giành vị trí á quân tại giải U.23 châu Á, cá nhân tôi và các cầu thủ phải chịu một áp lực rất nặng nề. Vì khán giả luôn trông chờ vào những kết quả tốt. Cũng vì thấu hiểu được tình cảm của người hâm mộ mà tất cả chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình”.

Tin HOT Bóng đá quốc tế

Rooney tin M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới

Cựu tiền đạo của M.U, Wayne Rooney tin rằng “Quỷ đỏ” có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City mùa giải tới. “Hiển nhiên M.U có thể cạnh tranh với Man City. M.U là CLB lớn và mục tiêu luôn là giành danh hiệu.

Mùa giải trước là ngoại lệ khi mà Man City có phong độ quá tốt. Nếu là mùa giải khác, rất có thể M.U đã đoạt chức vô địch rồi. Nhiều người cứ nhìn vào Man City và nói rằng M.U chơi không tốt, nhưng thực tế M.U đã thi đấu xuất sắc. Hiển nhiên là M.U đã không giành được danh hiệu nhưng tôi nghĩ "Quỷ đỏ" có cạnh tranh quyết liệt với Man City ở mùa giải tới”, Rooney phát biểu.

HLV Sarri tiết lộ kết hoạch mùa giải mới của Chelsea

HLV Sarri nói: “Chúng tôi luôn muốn giữ các cầu thủ giỏi nhất. Đó là điều mà bất cứ HLV nào muốn làm, bất cứ CLB nào muốn làm. Chúng tôi sẽ xem thị trường có biến động gì trong những ngày tới. Tôi là HLV trên sân (chiến thuật) hơn là người quản lý chung. Tôi nghĩ tôi là một trong số ít HLV không hứng thú với thị trường chuyển nhượng”.

HLV Unai Emery bị chỉ trích vì để Wilshere ra đi

David Seaman chia sẻ: "Tôi không biết nhiều về Unai Emery nhưng ông ấy đã phạm sai lầm ở Arsenal khi để Jack Wilshere ra đi. Nếu là tôi, tôi sẽ không làm vậy. Jack là mẫu cầu thủ có thể mở khóa mọi hàng thủ với khả năng ma thuật. Mọi người có vẻ để ý quá nhiều tới chấn thương của Jack. Tại sao họ không thể kí hợp đồng theo kiểu trả lương khi thi đấu".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá U23 Việt Nam Park Hang Seo ASIAD 2018 MU Chelsea Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT