Quảng cáo

Những cầu thủ bị HLV Park Hang Seo bỏ rơi đầy đáng tiếc

Thứ ba, 17/07/2018 15:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập nhiều cái tên lạ, trong khi đó một số cầu thủ nổi bật lại vắng mặt khiến NHM tiếc nuối.

VIDEO: Văn Kiên xâu kim thủ môn Tuấn Linh sau tình huống phối hợp đẹp mắt của Hà Nội

Hôm nay 17/7, nhiều CLB đã tiết lộ thành phần 30 cầu thủ sơ bộ dự ASIAD 2018 của ĐT U23 Việt Nam. Tuy vậy, danh sách 30 cầu thủ này vẫn để lại cho NHM nhiều sự nuối tiếc với những cầu thủ đã tạo được tên tuổi nhưng không được triệu tập.

Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội)

Hậu vệ cánh phải của CLB Hà Nội có lẽ là một trong những sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội hình ĐT Olympic Việt Nam vào thời điểm này. Thi đấu xuất sắc trong vai trò một hậu vệ cánh phải với khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Văn Kiên đang là một trong những mắt xích quan trọng nhất của đội bóng dẫn đầu BXH V-League.

Ngày 15/7 vừa qua, Văn Kiên vẫn đá chính cho CLB Hà Nội (trận gặp Nam Định). Hiện chưa rõ lý do vì sao cầu thủ này không được triệu tập lên ĐT Olympic. Trong khi đó, danh sách 30 cầu thủ có 3 hậu vệ phải là Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh và Lê Văn Sơn.

HLV Park Hang Seo, u23 Việt nam, ĐTQG Việt Nam

Hồ Tấn Tài (B. Bình Dương)

Trung vệ trẻ được đánh giá rất cao tại đội U20 Việt Nam không được HLV Park Hang Seo triệu tập tại giải lần này cũng là một trong những sự đáng tiếc lớn. Anh tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo U21 B. Bình Dương hồi đầu năm rồi sau đó  là đội 1 B. Bình Dương tại V-League với tổng cộng 18 lần ra sân sau 18 vòng đấu, nhiều nhất cả đội hình đội bóng đất Thủ.

Nói về Hồ Tấn Tài, phải khẳng định đây là một trung vệ có tố chất tốt, khả năng thi đấu mạnh mẽ, chọn điểm rơi chính xác. Với một hàng hậu vệ sở hữu không nhiều cầu thủ có chiều cao tốt, Tấn Tài sẽ là một phương án đáng quan tâm. Hồi đầu năm, Hồ Tấn Tài đã từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam dự trận cuối cùng vòng loại Asian Cup.

Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội)

Từng là cái tên rất xuất sắc của lò đào tạo PVF cách đây vài năm, Trương Văn Thái Quý thường xuyên được CLB Hà Nội cho đá chính ở mùa giải 2016 và 2017. Anh là nhân tố thi đấu bao quát, dù khá nhỏ con nhưng sức chiến đấu tốt và có khả năng chuyền bóng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Thái Quý mất vị trí vào tay của Hùng Dũng để thi đấu bên cạnh Moses. Do đó, anh không tạo được đủ ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng)

Giống với Thái Quý, Tiến Dụng nổi lên từ lò PVF và anh còn được thi đấu thường xuyên trong đội hình U20 Việt Nam ở giải châu Á và U20 World Cup. Tiến Dũng có điểm mạnh là tranh chấp tốt, có thể đá trung vệ và tiền vệ trụ đều mang lại hiệu quả cao. Tiến Dụng vẫn ra sân thường xuyên tại SHB Đà Nẵng mùa giải này nhưng những gì mà anh để lại là không mấy ấn tượng.

Ngoài ra, còn 1 số cái tên tiêu biểu cho ĐTQG Việt Nam có thể thêm vào trong danh sách 3 người quá tuổi như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn… cũng để lại sự nuối tiếc trong người hâm mộ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan