Quảng cáo

Granada vs Barca: Ngày phán quyết – 22h ngày 14/5

Thứ bảy, 14/05/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi vương của La Liga sẽ được quyết định ngay trong tối nay và mọi hi vọng của Real Madrid sẽ dồn vào đôi vai của Granada, đội đã chắc chắn trụ hạng.

Video bàn thắng: Barca và phong độ hủy diệt trước vòng 38

Khoảng cách 1 điểm với Real Madrid là đủ để chừa chỗ cho những sai lầm, và chỉ cần một bước sảy chân nhỏ, khả năng lớn Barca sẽ phải đánh đổi bẳng cả mùa giải. Thế nhưng, đội bóng xứ Catalonya sau hàng loạt những bước đi lỗi vào tháng 4 vẫn đang nắm một lợi thế tương đối lớn. Hơn điểm so với Real Madrid trong khi Atletico Madrid đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi, đoàn quân của HLV Enrique vẫn đang nắm quyền tự quyết.

Vì thế, kẻ kình địch đến từ thành Madrid đang rất trông chờ vào những nỗ lực của đối thủ của Barca, và trong vòng đấu cuối này, đó là Granada, đội đã chắc chắn trụ hạng nhờ hơn điểm và hiệu số đối đầu so với các đối thủ khác. Một khoản tiền kếch xù đã được ‘Dải ngân hà’ hứa chi cho đội chủ nhà, nhưng chừng đó động lực sẽ chẳng thể sánh được bằng quyết tâm của những Los Cules.

Granada vs Barca, nhận định Granada vs Barca, nhận định trận đấu Granada vs Barca, nhận định Granada, nhận định Barca, Granada, Barca

Nhận định Granada vs Barca: Ngày phán quyết – 22h ngày 14/5

Đội chủ nhà Granada không có nhiều nhân tố thực sự nổi bật trong mùa này, thế nhưng có người đã biết cách vươn lên để tỏa sáng, đó là tiền đao El-Arabi. 16 bàn thắng của anh chẳng là gì với MNS, nhưng nó giúp ích rất nhiều trong cuộc đua trụ hạng của Granada. Bộ đôi cánh phải Lopes và Rochina sẽ là những người góp công lớn cho thế trận tấn công của đội bóng này và Alba sẽ cần phải rất lưu tâm.

Barca bước vào cuộc thư hùng này mà có đầy đủ mọi sự lựa chọn tốt nhất, trừ thủ môn Bravo. Tuyển thủ Chile này đã gặp một chấn thương trong thời gian qua và sẽ không thể thi đấu. Neymar, Messi, Suarez vẫn sẽ chắc chắn ra sân và phong độ cao của tiền đạo người Uruguay sẽ là mối lo lớn cho Granada. Đả bại đối thủ khó chịu Espanyol tới 5-0 ở trận đấu vừa qua, Barca cho thấy những bước sảy chân của họ trong tháng 4 không thể khiến ngôi vương La Liga tuột khỏi tay.

Thông tin nhân sự

Granada: Dimitri Foulquier chấn thương. Success, Diego Mainz bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Sergi Samper, Sandro Ramírez, Claudio Bravo chấn thương.

Thống kê

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Barca thắng 6, Granada thắng 1.

Phong độ hiện tại của Barca tại La Liga là thắng 4 thua 2.

Phong độ hiện tại của Granada tại La Liga là thắng 3 hòa 1 thua 2.

Barca thắng 8/10 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

Barca thắng Granada 8/9 lần đối đầu gần nhất.

Barca không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất.

Granada không thua trong 6 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài xỉu Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
14/05 22:00 Granada - Barcelona 1.975 2 3/4:0 1.925 4 1.825 2.075 24.28 10.93 1.09

Dự đoán đội hình

Granada (4-4-2): Fernández, Biraghi, Costa, Babin, Lopes, Cuenca, Pérez, Doucouré, Rochina, Peñaranda, El-Arabi.

Barca (4-3-3): Stegen, Alba, Piqué, Mascherano, Alves, Rakitic, Busquets, Iniesta, Neymar, Suárez, Messi.

Dự đoán tỷ số: Granada 1-2 Barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada vs Barca nhận định Granada vs Barca nhận định trận đấu Granada vs Barca nhận định Granada nhận định Barca Granada Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT