Quảng cáo

FLC Thanh Hóa tốn ‘ngót’ chục tỷ cho bom tấn Vũ Minh Tuấn

Thứ tư, 03/01/2018 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Vũ Minh Tuấn rời Than Quảng Ninh tới FLC Thanh Hóa thực sự là bom tấn của bóng đá Việt đầu năm 2018.

Hôm qua 2/1, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau khi không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Minh Tuấn đã chính thức thông báo về quyết định của mình (xin phép trích nguyên văn không chỉnh sửa): "Đối với T hnay là 1 ngày buồn. T đã đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Chia tay với đội bóng mình gắn bó từ nhỏ thật không hề dễ dàng[...]"

Bến đỗ mới của Vũ Minh Tuấn là CLB FLC Thanh Hóa, điều này đã được nhiều bên xác nhận. Mới nhất, chủ tịch Phạm Mạnh Hùng của CLB Than Quảng Ninh đã tiết lộ vì sao đội bóng không thể giữ chân đội trưởng của mình.

Vũ Minh Tuấn, FLC Thanh Hóa

“Minh Tuấn không còn ở Than Quảng Ninh nữa. Đội bóng cũng là doanh nghiệp, phải làm việc có nguyên tắc. Nếu cầu thủ nào cũng nhận một cục hết luôn cho nhiều năm thì đội sẽ rất khó xoay sở [..]”, ông Phạm Mạnh Hùng nói.

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1990 đã từ chối hợp đồng ba năm với đội bóng quê hương, cùng khoản lót tay 2 tỷ đồng mỗi năm. Theo đó, anh muốn nhận thẳng 6 tỷ đồng một lần trong khi CLB Than Quảng Ninh chỉ có thể trả theo 2 hoặc 3 lần.

Và FLC Thanh Hóa đã đáp ứng được điều này. Vũ Minh Tuấn ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh, nhận ngay số tiền lớn. Theo một số nguồn tin, thậm chí FLC còn chi nhiều hơn con số 6 tỷ. Về tiền lương, tuy không có thông tin chính thức nhưng với một cầu thủ thường xuyên thi đấu ở ĐTQG như Vũ Minh Tuấn, lương của cầu thủ này rơi vào khoảng trên 70 triệu đồng/ tháng. Với bản hợp đồng 3 năm, FLC Thanh Hóa sẽ tốn khoảng 2,5-3,5 tỷ đồng mỗi năm cho giao kèo này.

Như vậy, để có được sự phục vụ của Minh Tuấn, FLC Thanh Hóa sẽ phải tiêu tốn khoảng 9-10 tỷ đồng, tính cả tiền thưởng từng trận và thưởng chung cả mùa giải phát sinh khi thi đấu.

Một bom tấn khác trong mùa chuyển nhượng năm nay là Trần Phi Sơn nhận lót tay 2,5 tỷ đồng mỗi năm, lương 70 triệu/tháng khi thi đấu cho CLB TP.HCM, đội bóng của Công Vinh. Hợp đồng của Phi Sơn cũng có thời hạn 3 năm.

Pha đá phạt hài hước nhất lịch sử V-League của Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Minh Tuấn FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT