Quảng cáo

U23 Việt Nam được tặng quà đặc biệt tại Trung Quốc

Thứ tư, 03/01/2018 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam được nhận quà đặc biệt tại Trung Quốc; Lee Nguyễn có thể tới Thái Lan?... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 3/1.

U23 Việt Nam được nhận quà đặc biệt tại Trung Quốc

Sáng 1/1/2018, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã di chuyển đến Kim Sơn (Thượng Hải) để tập huấn và đá giao hữu trước khi về Côn Sơn thi đấu VCK U23 châu Á. Khó khăn của Công Phượng và đồng đội là phải thích nghi với thời tiết chênh lệch hơn 10 độ so với thời gian còn tập trung tại Hà Nội, khi đó nhiệt độ ở Thủ đô khoảng 20 độ.

U23 Việt Nam, Lee Nguyễn, U23 Malaysia, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Hay tin U23 Việt Nam đặt chân đến đây, Hội sinh viên Việt Nam tại Thượng Hải đã nhanh chóng có mặt để ủng hộ và động viên đội nhà trước thềm giải đấu lớn. Cụ thể là những chai nước mắm quê nhà đã xuất hiện trên sân tập của đội tuyển. Anh Nguyễn Đức Anh - Hội phó đã thay mặt mọi người gửi đến U23 Việt Nam.

Lee Nguyễn có thể tới Thái Lan?

Một số nguồn tin cho biết đội Á quân Thai League mùa trước Muangthong United đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Cựu cầu thủ HAGL đang là một trong những ngôi sao sáng nhất giải MLS.Anh vẫn liên tục được liên hệ với các đội bóng Đông Nam Á trong thời gian qua. Bản thân Lee Nguyễn cũng thường nói về ý định một ngày nào đó trở về thi đấu ở Đông Nam Á.

Thanabalan khát khao tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018

Tuyển thủ U23 Malaysia Thanabalan Nadarajah cho biết anh và đội bóng rất khao khát chơi tốt tại VCK U23 châu Á 2018 sắp tới. U23 Malaysia là một trong những đại diện của Đông Nam Á và nằm cùng bảng C với Iraq, Jordan và Saudi Arabia.

Chân sút sinh năm 1997 khẳng định: "Bảng C thật sự rất khó khăn với chúng tôi khi Iraq, Jordan và Saudi Arabia đều có sức mạnh của những đội bóng hàng đầu châu lục. Tuy nhiên, không có gì là không thể trong bóng đá. Toàn đội sẽ nỗ lực hơn 100% phong độ ở giải đấu tới”.

"Chúng tôi đã hi sinh rất nhiều để chuẩn bị cho giải đấu năm nay. Một số cầu thủ còn không được về vui Giáng Sinh với gia đình. U23 Malaysia chuẩn bị bước vào lần đầu tiên tham dự giải U23 châu Á, chúng tôi sẽ nỗ lực để ghi lại dấu ấn”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Lee Nguyễn U23 Malaysia U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo