Quảng cáo

Lộ diện 2 cái tên cuối cùng chia tay U23 Việt Nam?

Thứ tư, 03/01/2018 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo sẽ loại 2 cái tên nhằm chốt danh sách cuối cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á.

Chỉ 4 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ ra quân trận đấu đầu tiên tại VCK U23 Châu Á gặp gỡ đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam vẫn chưa 'chốt' danh sách chính thức vì HLV Park Hang Seo mang sang Trung Quốc 25 cái tên.

Theo đó, ngày mai U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Palestine, đây là trận đấu cuối cùng để HLV Park Hang Seo thử nghiệm đội hình cho những trận đánh lớn sắp tới. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các tuyển thủ thể hiện mình trước khi thầy Park loại 2 cái tên để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U23 Châu Á.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Đại

HLV Park Hang Seo tiết lộ trong trận gặp U23 Palestine, ông sẽ sử dụng 2 đội hình khác nhau để vừa tránh "lộ bài" vừa trao thêm cơ hội thể hiện cho các học trò.

"Tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay, nhưng theo điều lệ giải thì chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. Qua trận đấu với U23 Palestine, tùy vào tình hình chấn thương hoặc ý đồ chiến thuật tôi sẽ gút danh sách U23 Việt Nam để gửi về BTC giải".

Việc chọn 2 cái tên bị loại không phải điều dễ dàng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi các học trò của ông có sự đồng đều về kinh nghiệm cũng như chuyên môn. Tuy nhiên một số cái tên vẫn thuộc diện báo động nếu không có màn trình diễn tốt trước U23 Palestine.

Cụ thể, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không động đến vị trí thủ môn bởi không một nhà cầm quân nào muốn mạo hiểm chỉ đăng ký 2 thủ môn để đề phòng chấn thương hoặc thẻ phạt trong quá trình giải đấu diễn ra. Ngoài ra hàng công với 5 cái tên cũng được an toàn. Hàng tiền vệ luôn luôn là vị trí chiếm nhiều suất nhất chính vì vậy HLV Park Hang Seo sẽ không loại ai trong số 8 người đã có tên.

Theo đó những cái tên bị loại gần như sẽ nằm ở hàng phòng ngự. Trong đó các cầu thủ chủ chốt như Văn Thanh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tiến Dũng, A Hoàng, Đình Trọng nghiêm nhiên sẽ có suất chính thức. Vị vậy suất còn lại duy nhất sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Lê Văn Đại, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Thành Chung. Trong đó Văn Đại có phần lợi thế hơn so với 2 đồng đội còn lại khi được HLV Park thử nghiệm khá nhiều trong các buổi tập vừa qua.

Tuy nhiên loại ai và giữ ai? HLV Park Hang Seo sẽ có câu trả lời sau trận đấu với U23 Palestine vào lúc 14h00 chiều mai.

Danh sách 25 cầu thủ U23 VN sang Trung Quốc:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (9): Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC).

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Châu Á Phạm Xuân Mạnh Nguyễn Thành Chung Lê Văn Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT