Quảng cáo

Tin HOT: Chơi chiêu, U23 VN đá 2 đội hình trước Palestine

Thứ tư, 03/01/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Chơi chiêu, U23 Việt Nam đá 2 đội hình trước Palestine; HLV Miura chuẩn bị ra mắt, HLV Wenger sắp bị phạt nặng vì chỉ trích trọng tài... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 3/1.

Chơi chiêu, U23 Việt Nam đá 2 đội hình trước Palestine

HLV Park Hang Seo cho biết, ở trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam vào chiều mai (4/1) gặp U23 Palestine, ông sẽ sử dụng 2 đội hình khác nhau để vừa tránh “lộ bài” vừa trao thêm cơ hội thể hiện cho các học trò.

tin bong da, tin bong da 3/1, tin bong da hom nay, hlv miura

“Tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay, nhưng theo điều lệ giải thì chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. Qua trận đấu với U23 Palestine, tôi mới gút danh sách chính thức để gửi về BTC giải”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Kể từ khi sang Trung Quốc, HLV Park Hang Seo luôn cho các học trò tập kín để giấu bài trước các đối thủ. Còn nhớ ở trận giao hữu gặp Ulsan Hyundai cách đây không lâu, thậm chí HLV này còn tráo số áo để các đối thủ như Hàn Quốc, Úc hay Syria không thể thăm dò được nhiều về các cầu thủ của U23 Việt Nam. Đây được cho là sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ của HLV Park Hang Seo trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

HLV Miura chuẩn bị ra mắt

CLB bóng đá TP.HCM sẽ tổ chức lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura và các cầu thủ vừa ký hợp đồng thi đấu cho đội này ở mùa giải 2018 vào sáng 5/1 tới.

Sở dĩ tới 5/1 CLB TPHCM mới cho ra mắt HLV Miura bởi đội bóng này còn chờ hoàn tất hợp đồng với một số cầu thủ nữa rồi mới chính thức tổ chức lễ ra mắt, và điều này đã trễ hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu.

Ngoài bản hợp đồng với HLV Miura, lãnh đạo CLB còn ký hợp đồng với chuyên gia thể lực Martin Forkel, cầu thủ Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức cùng một số cái tên khác.

HLV Wenger sắp bị phạt nặng vì chỉ trích trọng tài

Như đã biết ở trận hòa 1-1 của Arsenal trước West Brom hôm 31/12, Wenger đã nổi điên khi trọng tài Dean cho chủ nhà hưởng 11 mét vì Calum Chambers để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Những phát ngôn đầy cay nghiệt của Wenger nhắm vào ông Dean nhanh chóng bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra. Nếu không đưa ra lời giải thích thỏa đáng, "Giáo sư" sẽ phải nhận án cấm chỉ đạo dài hạn vì hành vi xúc phạm trọng tài.

PSG chơi khó Mourinho

HLV Jose Mourinho đang thúc đẩy lãnh đạo CLB Manchester United thực hiện kế hoạch mượn Lucas Moura từ Paris Saint Germain. Họ từng theo đuổi cầu thủ người Brazil hồi năm 2012 nhưng bị PSG nẫng tay trên. Hiện tại, đội bóng Pháp đưa ra điều kiện là Man United phải mua đứt tiền vệ 25 tuổi này vào mùa Hè, với mức giá khoảng 40 triệu bảng

Pellegrino không lo sa thải

Nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace nhưng HLV Mauricio Pellegrino tuyên bố, ông lo ngại về những vấn đề khác của đội bóng chứ không phải chuyện có thể bị lãnh đạo CLB Southampton sa thải hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 3/1 tin bong da hom nay hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT