Quảng cáo

Everton vs Manchester City: Đại chiến trên hàng công

Thứ tư, 06/01/2016 04:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai CLB đều được đánh giá cao ở khả năng tấn công sẽ chạm trán nhau tại lượt đi bán kết Cúp Liên Đoàn Anh vào rạng sáng mai.

 

Everton vs Man City, Everton vs Man City nhận định, Everton vs Man City dự đoán, Everton vs Man City đội hình, Everton, Man City, Cúp Liên Đoàn Anh

Man City cần vượt qua Everton để hướng đến danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới

Everton đang có một phong độ cực kỳ trồi sụt trong quãng thời gian qua, với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Hàng công của đội bóng này vẫn liên tục nổ súng nhưng hệ thống phòng ngự lại sa sút không phanh.

Sự vắng mặt của đội trưởng Jagielka ở trung tâm hàng hậu vệ trong nhiều tháng qua đã khiến cho một CLB vốn nổi tiếng bởi hàng phòng ngự vững chắc bỗng chốc để thủng lưới tới 10 bàn trong 6 trận đấu gần nhất, đặc biệt là những để đối phương ghi nhiều hơn 3 bàn thắng ngay trong những ngày cuối tháng 12 vừa qua (Leicester ghi 3 còn Stoke ghi 4).

Tuy vậy, tin vui cho HLV Martinez là vào ngày hôm nay, Jagielka đã trở lại và có thể xuất phát ngay từ đầu để thế chỗ cho hậu vệ Funes Mori. Sự trở lại của anh bên cạnh trung vệ trẻ đang được đánh giá rất cao John Stones sẽ giúp cho tuyến dưới của CLB này chắc chắn hơn rất nhiều và sẵn sàng đương chọi với hàng công tốt nhất nhì nước Anh thời điểm hiện tại, Man City.

Không may mắn như đối phương, Man City bước vào trận đấu này mà vẫn thiếu vắng đội trưởng Kompany bởi một chấn thương gân chân, điều khiến HLV Pellegrini buộc phải dùng trung vệ Mangala đá cặp với Otamendi. Cầu thủ trẻ người Pháp đã bị các CĐV chỉ trích rất nhiều bởi khả năng chọn vị trí tệ hại của mình. Họ chỉ có được sự phục trở lại của hậu vệ cánh người Argentina, Pablo Zabaleta, và sẽ cạnh tranh một vị trí chính thức với Sagna.

Trong khi đó, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ sử dụng nhiều cầu thủ vốn không được đá chính thường xuyên như thủ môn Caballeo, tiền vệ Delph để đá chính trận này, với mục đích chính là xoay tua thể lực cho các trụ cột cũng như bởi vòng bán kết Cup Liên Đoàn này vẫn còn lượt về để níu kéo.

 

 

Thông tin nhân sự

Everton: Browning, McCarthy, Hibbert, Pienaar, Oviedo chấn thương.

Manchester City: Clinchy, Nasri, Kompany chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Everton (4-2-3-1): Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Galloway, Besic, Barry, Deulofeu, Barkley, Mirallas, Lukaku.

Man City (4-2-3-1): Caballero, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Delph, Navas, Silva, Sterling, Bony.

 

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Man City Everton vs Man City nhận định Everton vs Man City dự đoán Everton vs Man City đội hình Everton Man City Cúp Liên Đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT