Quảng cáo

Diogo Dalot: "Tôi luôn học hỏi tài năng và trí tuệ sâu rộng từ Ronaldo"

Thứ hai, 20/05/2024 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United đã có những chia sẻ về tình bạn đẹp giữa anh và cựu tiền đạo MU, Cristiano Ronaldo. Dù siêu sao này đã rời đi, cả hai vẫn có được mối quan hệ thân tình với nhau.

Nghe nội dung bài viết

Người đồng đội cũ của Ronaldo - Diogo Dalot nói rằng Cristiano Ronaldo là người “có ảnh hưởng nhất” mà anh biết trong bóng đá, khi anh trải lòng về tình bạn của mình với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng.

downloaderla-664b0dbecd4b2-1716194853.jpg
Ronaldo và Dalot từng có quãng thời gian chung màu áo MU. Ảnh: X totalronaldo

Cặp đôi này lần đầu tiên là đồng đội với nhau vào năm 2021 khi Dalot được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải đấu Euro 2020 bị trì hoãn do Covid. Cả hai cũng nhanh chóng tái hợp khi Ronaldo trở lại sân Old Trafford thi đấu vào cuối mùa hè năm đó. Khi ấy, Dalot vừa trở lại sau thời gian cho mượn ở AC Milan và nhanh chóng nhận ra được sự ảnh hưởng của Ronaldo trong mỗi trận đấu anh tham dự.

“Thực sự tôi chưa bao giờ nói điều này trước đây, nhưng Cristiano Ronaldo là người có ảnh hưởng nhất mà tôi từng được thấy trong bóng đá, cả trong và ngoài sân cỏ.” – Dalot nói với FourFourTwo trong một buổi phỏng vấn.

“Tôi coi anh ấy là một người bạn, nhưng điều đó nghe có vẻ kỳ quái vì anh ấy là thần tượng của tôi, người mà tôi tham khảo trong nhiều năm. Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy đúng cách tại Euro 2020 và bất cứ lúc nào ở bên anh ấy đều khiến tôi cảm thấy phong phú hơn về mặt kiến ​​thức. Tôi có thể học hỏi từ kinh nghiệm, tài năng và trí tuệ sâu rộng của anh ấy.” – Diogo Dalot chia sẻ tiếp về người đồng đội cũ tại Manchester United.

downloaderla-664b0e0f676f2-1716194901.jpg
Ronaldo và Dalot tại World Cup 2022 trong màu áo Bồ Đào Nha. Ảnh: X Portugal.

Diogo Dalot và Cristiano Ronaldo đã từng có một khoảng thời gian đẹp trong màu áo MU. Mặc dù vậy, câu chuyện cổ tích trở về mái nhà xưa Old Trafford của CR7 cũng không tốt đẹp được lâu dài sau khi Erik ten Hag nắm quyền. Anh rời đi trong sự phẫn nộ nơi người hâm mộ và chuyển đến Saudi Pro League trong màu áo Al Nassr.

Diogo Dalot lại chiếm được suất đá chính trong đội hình của Quỷ Đỏ, sau những màn trình diễn đủ thuyết phục. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã gia hạn với MU và là cầu thủ không thể thay thế ở hành lang phải vào lúc này. Cả hai sẽ có dịp hội ngộ trong đợt tập trung chuẩn bị cho Euro diễn ra vào tháng sau, khi Bồ Đào Nha cũng là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT