Quảng cáo

Eden Hazard chính chức chốt tương lai

Thứ hai, 03/04/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Bỉ đích thân lên tiếng chốt tương lai trong một bài phỏng vấn mới đây tại Anh.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin về việc Eden Hazard có thể chuyển sang thi đấu cho Real Madrid vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, mới đây, đích thân tiền vệ này đã lên tiếng bác bỏ thương vụ nà. Cụ thể, khi được phóng viên người Bỉ Claude Atcheba hỏi rằng liệu cầu thủ này có tới Tây Ban Nha thi đấu, Hazard bực tức nói: “Tại sao bạn muốn tôi dính vào rắc rối vậy. Không, tôi đang rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi có nhiều mục tiêu trong mùa giải này và còn hợp đồng tới năm 2020. Hiện tại, bản thân sẽ không đi đâu cả.

Tôi chẳng có gì để nói về những trận đấu gần đây cả. Bản thân luôn cố gắng từng trận đấu một và thi đấu càng nhiều càng tốt.” – Hazard nói.

Hazard, Chelsea, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real madrid

Trước đó, vào cuối tuần, HLV Conte đã xác nhận rằng Hazard sẽ không đi đâu cả: “Chúng tôi đang ở CLB tuyệt vời và bắt đầu xây dựng kế hoạch đội bóng. Tham vọng của CLB cũng giống như tôi và các cầu thủ. Tôi muốn cạnh tranh ở Champions League mùa giải tới. Tôi tin rằng Eden Hazard đã chọn đúng CLB. Và khi cầu thủ đang hạnh phúc và cống hiến hết mình cho Chelsea.”

Còn vào ngày 26/3, tờ Telegraph đăng tin Eden Hazard đã tiết lộ với những người bạn thân thiết của mình rằng bản thân sẽ ở lại Chelsea mùa bóng tới bất chấp những lời đề nghị đến từ Real Madrid. Thậm chí, anh còn khẳng định mình sẽ ký vào một bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 2017/18 bắt đầu.

Nhiều ngày qua, giới thạo tin của Anh và Tây Ban Nha liên tục tiết lộ, Real Madrid đang nhắm tới Eden Hazard và Thibaut Courtois trong mùa hè tới, đặc biệt là tiền vệ người Bỉ. Họ sẵn sàng dùng James Rodriguez và Alvaro Morata để trở thành một thương vụ lấy hai đổi hai với đội bóng Anh. Thậm chí còn có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã đàm phán bí mật với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Đôi bên thậm chí đã tiến gần tới thỏa thuận chuyển nhượng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Chelsea tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real madrid tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo