Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/4: Mou lên tiếng, 1 cầu thủ MU sắp ra đường

Thứ hai, 03/04/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Mourinho chê, sao M.U sắp ra đường; “Siêu kinh điển” tranh “Messi mới”; Chelsea và M.U chi 51 triệu bảng cho sao Porto... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Bị Mourinho chê, sao M.U sắp ra đường

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã gián tiếp xác nhận về tương lai của Luke Shaw khi rằng, hậu vệ 21 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang cánh phải ở MU. "Ngồi dự bị là điều quá khó khăn với Luke Shaw nhưng tôi không thể so sánh cậu ấy với Ashley Young, Darmian hay Blind. Thái độ lẫn phong độ trong tập luyện của cậu ấy không thể sánh bằng những cái tên tôi vừa nêu ra", trích lời chiến lược gia người BĐN. Trước đó cũng có thông tin cho rằng, hậu vệ Luke Shaw đã nhắn tin cho Mourinho để đòi ra đi sau khi phải dự bị ở trận gặp West Brom.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng,  chuyển nhượng MU,  chuyển nhượng Arsenal,  chuyển nhượng Bayern, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017

“Siêu kinh điển” tranh “Messi mới”

Theo nguồn tin từ Daily Star, Real Madrid đang quyết tâm vượt mặt đại kình địch Barcelona để chiêu mộ Paulo Dybala – tiền đạo trẻ người Argentina đang được coi là “tiểu Messi” của Juventus.

M.U muốn mua lại người cũ với giá gấp 10

Man Utd đang cố gắng mua lại Michael Keane chỉ 2 năm sau khi bán trung vệ này cho Burnley với giá 2,5 triệu bảng. Quỷ đỏ dự kiến phải trả giá gấp 10 lần, lên đến 25 triệu bảng để mua lại Keane. Trong vụ này, Man Utd có lợi thế lớn về mặt tình cảm vì Keane vốn trưởng thành tại Carrington. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn dễ đàm phán với Burnley hơn các đội bóng khác bởi vì họ sở hữu 25% giá trị chuyển nhượng của trung vệ này.

Bayern đón tân binh trị giá 30 triệu euro Hè 2017

Theo Bild, tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich với mức giá 30 triệu euro. Đây là mục tiêu mà HLV Juergen Klopp muốn đưa về Liverpool nhưng không thành công.

MU đồng ý bán De Gea cho Real với giá kỷ lục

Tờ Don Balon khẳng định 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh và Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên David De Gea. Theo đó, thủ môn số một của MU sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với giá 77 triệu euro (66 triệu bảng), mức giá chưa từng có đối với một "người gác đền".

Chelsea và M.U chi 51 triệu bảng cho sao Porto

Theo Telefoot, chuyển nhượng MU mới nhất nhắm Andre Silva của Porto. Sao trẻ người Bồ Đào Nha đang có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Anh đã ghi 20 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho đội bóng của Bồ Đào Nha. Cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Seleccao. Cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Porto trị giá 51 triệu bảng và Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền này.

Siêu “đại chiến” Premier League vì James

Tờ Mirror đưa tin, 4 CLB Premier League gồm Arsenal, Man City, Chelsea và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia được cho là không hạnh phúc ở Real do không có nhiều cơ hội đá chính. Trước đó, "đội bóng Hoàng gia" từng muốn đưa James vào một phần kế hoạch chiêu mộ David De Gea (MU).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT