Quảng cáo

Tin HOT sáng 3/4: Nhiều sao HAGL sẽ sang Nhật, M.C sang VN

Thứ hai, 03/04/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ HAGL sẽ sang Nhật; M.C sắp sang Việt Nam; Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam

Nhiều cầu thủ HAGL có cơ hội khoác áo Mito HollyHock

Chiều 2/4, tại Pleiku, lễ ký hợp đồng hợp tác chiến lược giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã được tổ chức. Phát biểu ở buổi lễ, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL cho biết: "Trong thời gian tới, hai đội sẽ thường xuyên có những chuyến tập huấn, giao hữu từ lứa trẻ đến đội một tại Mito và HAGL. Chúng tôi sẽ hướng đến trao đổi cầu thủ. Những cầu thủ giỏi, chất lượng của HAGL sẽ có cơ hội sang Mito Hollyhock thi đấu như Công Phượng và ngược lại".

Đẩy mạnh hợp tác với Mito HollyHock, nhiều sao trẻ HAGL có thể sang Nhật thi đấu

CLB Manchester City lại sang Việt Nam

Theo thỏa thuận được ký kết với đối tác Việt Nam về việc phát triển đội ngũ lãnh đạo bên cạnh các lò đào tạo, Man xanh sẽ cử chuyên gia đến Hà Nội trong tuần này. Tại đây, đội ngũ chuyên gia của Man City cùng với ngân hàng SHB tổ chức chương trình đào tạo nhà lãnh đạo trẻ cho 40 học viên đến từ các Làng trẻ SOS Hà Nội, Hải Phòng và Việt Trì. Chương trình dự kiến diễn ra trong thời gian từ ngày 5 đến 8/4. Đào tạo đội ngũ quản lý bóng đá cũng là đề xuất của bầu Hiển với đại diện Man City trong những lần gặp trước đây để phát triển sâu rộng nền bóng đá nước nhà. Sau đó, hai bên đã bàn bạc và thống nhất sẽ bắt đầu với các học viên làng trẻ SOS từ 3 tỉnh, thành phía Bắc.

Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu

Real Madrid bước vào trận tiếp Alaves với rất nhiều thay đổi về nhân sự. Casemiro ngồi khán đài vì án treo giò. Những trụ cột Sergio Ramos, Keylor Navas và Marcelo không được đăng ký, trong khi Dani Carvajal ngồi dự bị. Trên sân Bernabeu, Real khởi đầu chủ động nhưng rất bế tắc. Bước ngoặt chỉ diễn ra khi đội chủ nhà có bàn thắng đầy may mắn. Benzema đã việt vị trong pha phối hợp tấn công của đội chủ nhà trước khi ghi bàn, nhưng trọng tài Sanchez Martinez và các trợ lý không thổi phạt.

Những phút đầu hiệp 2 là khoảng thời gian mà Real thực sự may mắn. Hoặc cũng có thể xem Alaves đã chơi quá tệ, nhất là Deyverson, với những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ. Chỉ đến cuối trận, Real mới bùng nổ với 2 bàn liên tiếp, khi mà Alaves sụp đổ. Isco và Nacho là những người lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Swansea City hòa Middlesbrough

Ở trận đấu sớm loạt trận Chủ nhật tại Premier League, hai CLB Swansea City và Middlesbrough đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Middlesbrough vẫn giậm chân ở vị trí thứ 19 với 23 điểm, trong khi đó, Swansea City xếp thứ 17 với 28 điểm.

Cựu Pháo thủ tiến cử Rodgers thay Wenger

Danh thủ một thời của Arsenal, Charlie Nicholas khẳng định Brendan Rodgers có đẳng cấp khác biệt so với Arsene Wenger và sẽ là sự thay thế hoàn hảo tại Emirates.

Varane chấn thương

Real Madrid đã trả giá đắt sau chiến thắng trước Alaves, khi trung vệ Varane đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 11. Ngày mai, cầu thủ người Pháp sẽ được kiểm tra để biết được tình trạng của mình.

Đàn em Messi vùi dập đối thủ 12 bàn không gỡ

Trong trận đấu sớm ở vòng 32 Segunda B (giải hạng 3 TBN), Barca B đã vùi dập Eldense với tỉ số "kinh hoàng" 12-0. Chiến thắng này cũng giúp lứa đàn em của Messi, Iniesta đi vào lịch sử giải đấu về kỷ lục số bàn thắng ghi được trong một trận. Hiện tại, Barca B đang dẫn đầu Segunda B với 8 điểm nhiều hơn Alcoyano, trong khi mùa 2016/17 chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá sáng 3/4 điểm tin bóng đá HAGL tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT