Quảng cáo

Nóng: M.U đồng ý bán De Gea cho Real với giá kỷ lục

Thứ hai, 03/04/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông TBN, đội bóng giàu thành tích nước Anh đã chấp nhận bán thủ thành số 1 của họ cho Real Madrid để thu về một khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục.

Thương vụ David De Gea sang Real Madrid đang là một đề tài nóng, thu hút dư luận trong thời gian gần đây. Khi mà bản hợp đồng hiện tại của anh với M.U chỉ còn thời hạn tới năm 2019, đây là cơ hội tốt để Real đưa ra lời đề nghị mời thủ thành 27 tuổi trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

m.u, rean madrid, man utd, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, david de gea, de gea

Trước đó, Real từng suýt thành công với hợp đồng chiêu mộ De Gea năm 2015 nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót do phía MU không kịp chuyển những giấy tờ cần thiết trước giờ phiên chợ hè La Liga đóng cửa.

Để sở hữu 'người gác đền' tài năng của M.U ở thời điểm này, Los Blancos đã sẵn sàng bỏ ra một mức phí kỷ lục. Theo tờ Don Balon khẳng định, thủ môn số một của MU sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với giá 77 triệu euro (66 triệu bảng), mức giá chưa từng có đối với vị trí này. Trước đó cũng có những ý kiến cho rằng M.U chỉ chấp nhận bán De Gea khi sở hữu Tony Kroos theo chiều ngược lại.

Không chỉ theo đuổi De Gea, Real Madrid cũng theo đuổi một thủ môn tài năng khác là Thibaut Courtois. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ tuyên bố sẽ không ra đi để tập trung hướng đến chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Trong khi đó, nếu thất bại trong việc giành tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới, M.U sẽ rất khó giữ chân De Gea, rõ ràng việc sở hữu chiếc cúp C1 là một mục tiêu của mọi cầu thủ, và Real là đội bóng có thể giúp họ thực hiện điều đó.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
m.u rean madrid man utd chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng david de gea de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT