Quảng cáo

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ thay Carrick

Chủ nhật, 02/04/2017 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ bóng đá Anh cho hay, BLĐ Man Utd đã có được sự đồng ý của Tottenham về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Eric Dier ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ thay Carrick

HLV Jose Mourinho lúc này đang rất ngưỡng mộ Eric Dier - cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Phía Man Utd coi Dier là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng 35 tuổi Michael Carrick. Họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chàng trai từng trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon.

HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Eric Dier

Trong quá khứ, có không ít cầu thủ Tottenham chuyển tới sân Old Trafford và giành được thành công như Teddy Sheringham, Michael Carrick, Dimitar Berbatov…

Bale thích Real mua SAO trẻ Liverpool

Theo Don Balon, ngay khi trở về Tây Ban Nha từ đợt tập trung cùng ĐT xứ Wales, Gareth Bale đã đề xuất với lãnh đạo của Real Madrid chiêu mộ người đồng hương Ben Woodburn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cầu thủ 17 tuổi vừa rồi được triệu tập vào ĐT xứ Wales và gây ấn tượng tốt.

Neymar xiêu lòng trước Mourinho

Tờ Sunday Times vừa tiết lộ thông tin khiến NHM MU hết sức vui mừng. Một người bạn của Neymar cho biết, tiền đạo người Brazil đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chuyển đến Anh thi đấu. Hiện tại MU và Chelsea đã chính thức bày tỏ sự quan tâm. Neymar muốn được thử sức trong môi trường mới và tất nhiên cũng bị những lời hứa hấp dẫn lay động.

MU sẵn sàng trả Neymar mức lương 21 triệu bảng/năm sau thuế. Quan trọng hơn, HLV Mourinho cam kết sẽ xây dựng lối chơi xoay quanh tiền đạo 25 tuổi. Đây chắc chắn là bước đi quan trọng bởi hiện tại Neymar luôn phải núp bóng Messi trong màu áo Barcelona.

West Ham nhắm tân binh của Arsenal

Theo Mirror, West Ham đã liên hệ Lucas Perez và muốn có chữ kí của tiền đạo này vào cuối mùa giải. Chân sút người Tây Ban Nha hiện đang gặp khó khăn ở Arsenal vì không có suất đá chính.

Bayern vượt Liverpool ở thương vụ Brandt

Theo Bild, tiền vệ Julian Brandt đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Bayern Munich với mức giá khoảng 25 triệu bảng. Đây là mục tiêu mà HLV Jurgen Klopp đang theo đuổi cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng CHuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng nổi bật nhấtTin chuyển nhượng CHuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT