Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1-4: Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm

Thứ bảy, 01/04/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho hé lộ kế hoạch mua của Man Utd; Hazard được mời hưởng lương chưa từng có ở Chelsea… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày ¼.

Mourinho hé lộ kế hoạch mua của Man Utd

Mùa hè 2016, Jose Mourinho đưa về 4 tên tuổi đáng chú ý là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Ibra và Paul Pogba. Dự kiến vào hè 2017, Người đặc biệt sẽ còn vung tiền chiêu mộ nhiều tên tuổi lớn nữa.

HLV Mourinho khẳng định sẽ chi tiêu hợp lý ở mùa Hè tới

“Tôi không phải là HLV ngớ ngẩn khi nói rõ tên tuổi cầu thủ mà đội bóng muốn mua vào hè này. Tôi đã có những lựa chọn của mình dựa trên những phân tích kĩ càng. Cả lựa chọn chính cũng như lựa chọn phụ. Không dễ để làm mọi điều mình muốn trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi cam kết sẽ làm những điều thú vị ở kì chuyển nhượng tới để cải thiện Man United ở mùa giải tới”, Jose Mourinho khẳng định.

Hazard được mời hưởng lương chưa từng có ở Chelsea

Theo tờ The Sun (Anh), Chelsea đã tung đòn quyết định trong cuộc chiến giữ chân ngôi sao Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ được mời chào ký vào bản gia hạn hợp đồng đến năm 2022 và nhận lương 300.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức lương chưa từng có tại Chelsea.

Cũng theo The Sun thì Hazard đã gật đầu đồng ý, qua đó chấm dứt hy vọng theo đuổi của Real Madrid. Cách đây 2 năm, ngôi sao sinh năm 1991 đã ký gia hạn với Chelsea đến 2020, nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ đang nhận lương cao nhất Chelsea hiện tại là Cesc Fabregas với 220 nghìn bảng/tuần.

MU vào cuộc giành Kimmich

Kimmich không mấy hài lòng về thời lượng thi đấu ở Bayern Munich, dù anh rất nổi bật khi khoác áo đội tuyển Đức. Cầu thủ 22 tuổi này đã thể hiện ý định rời sân Allianz Arena nếu tương lai không khả quan. Real Madrid và Barca cũng dành sự quan tâm đến Kimmich, nhưng tuyển thủ Đức đang là cuộc chiến derby của hai đội bóng thành Manchester - MU và Man City.

Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với Kimmich khi còn dẫn Bayern, nên muốn đưa người học trò cũ sang Man City. Hiện tại, MU đang âm thầm cử người sang Đức đàm phán chuyển nhượng Joshua Kimmich và Mourinho quyết phá đám đối thủ hàng xóm, MU sẵn sàng trả lương cao để nhận được cái gật đầu của Kimmich, người có thể vừa đá hậu vệ phải và tiền vệ.

Real tranh Dybala với Barca

Nhiều khả năng sẽ có thêm một trận chiến quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng giữa 2 ông lớn của La Liga. Khi nguồn tin từ Dailystar cho hay Real Madrid đã liên hệ với Paulo Dybala: "Real đã bắt đầu liên hệ với Dybala. Họ muốn thuyết phục cậu ta đừng gia hạn hợp đồng cùng Juventus."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT