Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/4: Torres đến Trung Quốc nhận lương số 1 TG?

Thứ bảy, 01/04/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Torres đến Trung Quốc hưởng lương cao nhất thế giới?; Mua De Gea, Real "hy sinh" James Rodriguez; Mua De Gea, Real "hy sinh" James Rodriguez... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

Trận cầu khó tin: Ronaldinho và Brazil 'thua thảm' 9 cầu thủ Cameroon

Torres đến Trung Quốc hưởng lương cao nhất thế giới?

Từ nhiều thông số, trang thống kê Whoscored.com đánh giá khá thấp màn trình diễn của Torres. Anh bị chấm 6,53 điểm, xếp thứ 19 và chỉ khá hơn 2 đồng đội khác là Tiago và Partey. Trong bản hợp đồng 1 năm mà hai bên ký kết mùa trước có điều khoản quy định rất rõ ràng về thành tích của Torres mùa này sẽ ảnh hưởng đến quyết định có gia hạn hay không. Và với thống kê vừa nêu thì khả năng rất lớn là Simeone sẽ để anh ra đi theo dạng tự do.

Tận dụng thời cơ, CLB Shanghai SIPG muốn biến Torres trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trong bản hợp đồng 3 năm. Tại đây Torres sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Villas-Boas, đá cặp với Hulk, Oscar nơi hàng công. Shanghai SIPG cũng lên kế hoạch xây dựng Torres trở thành biểu tượng của đội bóng, vượt qua Carlos Tevez của đại kình địch cùng thành phố là Shanghai Shenhua. Bởi vậy nếu đồng ý đến Trung Quốc, Torres có thể hưởng lương hơn 650.000 bảng/tuần, vượt qua cả những siêu sao như Messi hay Ronaldo.

chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, điểm tin chuyển nhượng

Mua De Gea, Real "hy sinh" James Rodriguez

Don Balon đưa tin, sau khi MU tuyên bố chỉ nhả David De Gea nếu nhận đủ 66 triệu bảng, Real Madrid đã tìm ra giải pháp "vẹn cả đôi đường". Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu muốn các thêm tiền vệ James Rodriguez như một phần trong thương vụ đầy hứa hẹn này. James vốn là mục tiêu săn đuổi của MU từ lâu, đặc biệt HLV Jose Mourinho rất "kết" ngôi sao người Colombia và nhiều lần thúc giục BLĐ chi ra 73 triệu bảng để chiêu mộ anh.

HLV Conte bóng gió không cần Sanchez

Sau khi Sanchez ý nói muốn tới Chelsea, HLV Wenger phát biểu có ý động chạm đến đối thủ cùng thành phố London. HLV Conte liền đáp: “Tôi không biết (vụ Sanchez). Tại London, có rất nhiều đội bóng mà. Tôi luôn lắng nghe các HLV khác, nhưng tôi muốn có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho tất cả các CLB.”

MU nhắm "siêu" hậu vệ Napoli

Theo nhật báo Fantagazzetta (Italia), đội ngũ tuyển trạch viên MU thường xuyên xuất hiện ở các trận đấu của Napoli ở Serie A thời gian gần. Tuy nhiên, bên cạnh ngôi sao tấn công Dries Mertens,  cái tên thứ hai gây được sự chú ý từ CLB vùng Naples là Elseid Hysaj. Năm nay 23 tuổi, tuyển thủ quốc gia Albania gia nhập Napoli vào mùa giải 2015/16 và sớm tạo dựng niềm tin trong vai trò hậu vệ phải - vị trí mà MU cũng đang cần bổ sung gấp.

Chelsea tăng lương khủng giữ chân Hazard

Theo talkSPORT, ông chủ Roman Abramovich đã chỉ đạo cho tay chân thuyết phục Eden Hazard kí HĐ mới với mức lương 300 nghìn bảng/tuần để giữ chân ngôi sao này trước sự chèo kéo của Real Madrid. Lần gần nhất tuyển thủ người Bỉ này gia hạn HĐ với Chelsea cách đây 2 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Aston Villa tha thiết giữ chân Sam Johnstone

Lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, CLB Aston Villa đã gửi lời MU đề nghị gia hạn hợp đồng cho mượn thủ thành Sam Johnstone, sau màn trình diễn xuất sắc thời gian gần đây (giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất). MU từng cho đại diện Championship mượn Johnstone tới hết mùa giải 2016/17 ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, Aston Villa thậm chí muốn mua đứt thủ thành 24 tuổi với giá 3 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT