Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 31/3: Bất ngờ, 10% fan Barca thích Real

Thứ sáu, 31/03/2017 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ, 10% fan Barca thích Real Madrid; Ronaldo tiến cử sao MU cho Real Madrid; Sevilla chia tay GĐTT Monchi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Cứ 100 cule lại có 10 người yêu Real Madrid

Đây là kết quả một cuộc điều tra vừa được công bố bởi Trung tâm nghiên cứu và điều tra dư luận Generalitat, xứ Catalan. Theo đó, có 10,4% CĐV Barca được hỏi thừa nhận là fan của kình địch Real Madrid.

Nhiều fan Barca thừa nhận thích Real Madrid

Raul đồng ý trở lại Real Madrid

Vào ngày 1/7 tới, Raul Gonzalez sẽ trở lại Real Madrid làm việc, đảm nhiệm "một vị trí thân cận" bên cạnh chủ tịch Florentino Perez. Bên cạnh vai trò cố vấn cho chủ tịch Perez, Raul vẫn sẽ tiếp tục công việc bình luận viên tại đài beIN Sport.

Ronaldo tiến cử sao MU cho Real Madrid

Diario Gol dẫn nguồn tin từ Sport Bible cho biết, Cristiano Ronaldo đã đích thân tiến cử một ngôi sao của Manchester United làm mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong thời gian tới. Không phải là Ibrahimovic, De Gea mà chính là tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Không chỉ có các nhà cầm quân, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhận thấy tiềm năng ẩn trong Rashford và muốn đưa sao trẻ người Anh đến Bernabeu sớm nhất có thể.

Messi là thủ lĩnh tồi, đã bị Neymar ‘vượt mặt’

Đây là nhận định của Carlos Dibos. Cựu HLV thể lực tuyển Argentina cho rằng, hiện tại Neymar đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và M10 không phải là một thủ lĩnh giỏi.

Ronaldo bỏ chạy trong lễ ký hợp đồng 'khủng' của Real Madrid

CLB Real Madrid đã hoàn thành bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng với Telefonica, hãng viễn thông khổng lồ tài Tây Ban Nha. Thế nhưng, trong buổi lễ ký kết, Cristiano Ronaldo bị phát hiện đã...bỏ chạy ngay sau khi chụp ảnh. Hiện ngoài công ty điện thoại của Tây Ban Nha, Real vẫn đang nhận đều đặn gần 50 triệu euro mỗi mùa từ hợp đồng tài trợ áo đấu của hãng hàng không Fly Emirates. Chưa kể, hơn 100 triệu euro vẫn đều đặn rót vào túi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hàng năm đến từ nhà tài trợ chính Adidas.

Sevilla chia tay GĐTT Monchi

BLĐ Sevilla xác nhận, họ sẽ chia tay GĐTT Monchi và ông nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma trong thời gian tới. Trong hơn 16 năm gắn bó với Sevilla, Monchi đã giúp CLB thu về nhiều khoản tiền lớn nhờ việc bán đi cầu thủ (như Dani Alves, Ivan Rakitic, Julio Baptista và Geoffrey Kondogbia) dù mua về với giá chỉ 3 triệu bảng hoặc ít hơn.

Isco tin Real có thể giành cú đúp danh hiệu lớn

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Isco đã bày tỏ ước mong giành cú đúp danh hiệu nói trên cùng với Real. “Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn lý tưởng trong mùa giải và có cơ hội để đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi có đội hình đủ để giành chiến thắng cả hai giải đấu mà mình đang tham dự. Đội bóng đã quen với việc chơi những trận đấu với các đối thủ khó khăn và biết được những gì mình cần phải đối mặt. Chúng tôi không bao giờ hết động lực. Các cầu thủ có rất nhiều khát khao mang lại danh hiệu cho người hâm mộ và mang lại niềm vui cho họ thông qua điều đó.”

Atletico Madrid thông báo mất 3 trụ cột

Cuối tuần này Atletico Madrid sẽ bước vào trận gặp Malaga tại vòng 29 La Liga, trước thềm cuộc đối đầu này đội bóng thành Madrid xác nhận mất 3 cầu thủ đó là Kevin Gameiro, Nicolas Gaitan và Miguel Angel Moya vì chấn thương.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 31/3 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT