Quảng cáo

HAGL và 'thời cơ vàng' mời HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 31/03/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL trong thời gian tới, đó cũng không phải điều quá bất ngờ với BĐVN.

Cách đây không lâu, NHM bóng đá Việt Nam đón nhận một tin khá bất ngờ liên quan tới ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Cụ thể, HLV Kiatisuk đã từ chức và được liên đoàn bóng đá nước này chấp thuận.

Sau trận thua tan tác 0-4 trước Nhật Bản, đội tuyển Thái Lan không còn cơ hội đoạt vé dự World Cup 2018, những thất bại đáng xấu hổ trước Saudi Arabia và Nhật Bản khiến Zico Thái tuyên bố từ chức.

HAGL, HLV Kiatisuk, Vleague, thái lan

Rõ ràng, đây là một mất mát không nhỏ với bóng đá Thái Lan bởi Zico Thái đã mang về rất nhiều thành công cho ĐTQG nước này trong khoảng 4 năm cầm quân. Việc Kiatisuk ra đi có thể mở đường cho Thái Lan mời một HLV ngoại thay thế, hướng tới mục tiêu cao hơn.

Đây lại là cơ hội để các đội bóng Việt Nam mời chiến lược gia người Thái về dẫn dắt, đặc biệt là HAGL. HAGL đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau chuỗi 3 trận toàn thua tại V-League. HLV Nguyễn Quốc Tuấn được cho là hết bài và các cầu thủ khó trẻ triển vọng của họ khó có thể phát triển thêm nếu tiếp tục được HLV này dẫn dắt.

Kiatisuk, người có thâm niêm và những thành công cùng công tác đào tạo bóng đá Thái Lan được cho là rất thích hợp dẫn dắt HAGL lúc này. Trong quá khứ, Zico Thái từng có thời gian thi đấu và huấn luyện HAGL, vì thế nếu trở lại, ông hoàn toàn có thể thổi vào HAGL một luồng gió mới tươi mát hơn.

Mối quan hệ giữa Kiatisuk và bầu Đức cũng rất tốt, và vì thế nếu thời gian tới, HAGL đón chào sự trở lại của Kiatisuk thì đó cũng không phải bất ngờ với đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Kiatisuk Vleague thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT