Quảng cáo

Duy Mạnh chấn thương nặng, FLC Thanh Hóa mời lại HLV Petrovic?

Thứ sáu, 06/04/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hoá sẽ mời lại Ljupko Petrovic,Duy Mạnh chấn thương nặng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 6/4.

Thua đậm Khánh Hòa, HLV FLC Thanh Hóa bị thanh lý

Được biết, lý do quan trọng dẫn đến quyết định chia tay của hai bên là triết lý bóng đá của HLV Mihail Cucchiaroni không phù hợp với đội bóng.

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương cho biết: “CLB đã tạo mọi điều kiện cho HLV Mihail và đội bóng nhưng kết quả không như mong muốn thì chuyện chia tay cũng là bình thường.

Trong bóng đá, HLV giỏi thành công ở đội bóng này chưa chắc đã gặt hái thành tích ở đội bóng khác. Chúng tôi cảm ơn HLV Mihail và chúc ông gặp may mắn, thành công hơn trong tương lai”.

 

Sa thải HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hoá sẽ mời lại Ljupko Petrovic?

Hiện tại, FLC Thanh Hoá chưa công bố danh tính của tân HLV trưởng. Mặc dù vậy, khả năng ông Ljupko Petrovic được mời trở lại xứ Thanh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi hiện tại, thầy phù thuỷ 71 tuổi đang trong thời gian nghỉ ngơi, hoàn toàn tự do.

Người đại diện của nhân vật này tiết lộ, nếu FLC Thanh Hoá ngỏ lời, ông Petrovic sẽ không ngần ngại trở lại Việt Nam thử sức thêm một lần nữa.

 

 

Duy Mạnh chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Tăng Tiến

Phút 45+2, từ tình huống tranh chấp gần khu vực 16m50 ở phần sân đối phương, Duy Mạnh đã bị trung vệ Tăng Tiến bên phía HAGL đạp thẳng vào gối, dẫn đến chấn thương nặng. Sau cú vào bóng ác ý này, trung vệ của đội khách đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trong khi đó, dù rất nỗ lực để tiếp tục thi đấu nhưng do chấn thương khá nghiêm trọng nên Duy Mạnh đã được HLV Chu Đình Nghiêm rút ra sân nghỉ ngay đầu hiệp 2.

Sau khi trận đấu khép lại, Duy Mạnh đã phải chườm đá băng kín gối để cố định vết thương. Trung vệ này đã phải vất vả trong việc di chuyển khi cùng các đồng đội của mình đến tận các khán đài để nói lời cảm ơn các CĐV nhà.

Chia sẻ về tình huống bóng dẫn đến chấn thương, Duy Mạnh cho biết: “Đó thực sự là pha vào bóng quá ác ý của Tăng Tiến. Tôi không nghĩ là cậu ta có thể chủ động đạp vào đấu gối của tôi. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này chơi rắn như thế. Đầu gối của tôi bây giờ vẫn đang rất đau.”

Duy Mạnh, Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin tức bóng đá Việt Nam

Ðội tuyển nữ Việt Nam tự tin và quyết tâm vào trận

Ðội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dự vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 với mong muốn giành suất dự Cúp bóng đá nữ thế giới 2019. Ðó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi các đối thủ cùng bảng B ở vòng chung kết lần này có đẳng cấp cao hơn hẳn. Nhưng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trên đấu trường châu Á vừa qua đã là nguồn động lực lớn, thắp lên niềm tin và sức mạnh cho thầy trò HLV Mai Ðức Chung trên hành trình chinh phục đỉnh cao châu lục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic Petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT