Quảng cáo

Được cho mượn, sao HAGL xuất sắc nhất đội bóng mới

Thứ tư, 10/10/2018 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được cho mượn, sao HAGL xuất sắc nhất đội bóng mới; Thủ môn Tấn Trường tuyên chiến "dàn sao" Hà Nội FC... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 10/10.

Được cho mượn, sao HAGL xuất sắc nhất đội bóng mới

Công ty VPF và ban tổ chức V-League 2018 vừa mới công bố các giải thưởng của mùa giải năm nay. Với 14 đội bóng, VPF chọn ra 14 cái tên xuất sắc nhất mỗi CLB. Đáng chú ý, người xuất sắc nhất CLB Hải Phòng được xướng tên là Lê Phạm Thành Long, cầu thủ được cho mượn từ HAGL.

Thành Long là một tiền đạo với sở trường đá lùi sâu. Tưởng chừng như anh sẽ không thường xuyên được đá chính, bởi ở đội bóng miền Bắc đã sở hữu Stevens và Fagan là 2 tiền đạo ngoại chất lượng. Tuy nhiên, Lê Phạm Thành Long vẫn tạo được ấn tượng mạnh với 20 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng. Anh là nhân tố làm ‘mềm mại’ cách chơi của đội bóng miền Bắc.

Nhưng nhắc tới Lê Phạm Thành Long thì phải nói đến quá trình đi ‘tu nghiệp’ gian nan của cầu thủ này. Thành Long sinh năm 1995, ăn tập tại lò HAGL-JMG, cùng lứa với Công Phượng nhưng ít được gọi lên đội 1 của đội bóng phố Núi. Sau đó, anh thi đấu cho nhiều CLB khác nhau như Bình Phước, Đắc Lăk, Long An…

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, HAGL

Thủ môn Tấn Trường tuyên chiến "dàn sao" Hà Nội FC

Trao đổi với Dân Việt chiều nay, thủ môn Tấn Trường (B.Bình Dương) nói: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mọi mặt cho trận bán kết lượt về.

Tinh thần, thể lực của toàn đội đều rất tốt và sẵn sàng đọ sức với Hà Nội FC. Chúng tôi tự tin vào năng lực của mình. Cá nhân tôi sẽ quyết tâm giữ sạch lưới ở trận bán kết.”

Theo thủ môn từng nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia, Hà Nội FC đã chứng tỏ được sức mạnh ở V.League. Nhưng trong khuôn khổ 1 trận đấu có tính chất knock-out ở Cúp QG thì lại là chuyện khác:

"Chúng tôi có những tiền đạo giỏi và có thể tạo nên đột phá ở những tình huống phản công nhanh. B.Bình Dương có "vốn" là 3 bàn thắng ghi được trên sân khách và hy vọng chúng tôi sẽ cản bước Hà Nội FC tại Cúp QG.

Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo bị VFF cho nghỉ việc

Theo tìm hiểu của Tiền Phong, thực chất quyết định thôi hợp tác với ông Lê Huy Khoa bắt nguồn từ việc trợ lý của ông Park Hang Seo bị xác định tiết lộ một số thông tin ngoài nhiệm vụ chuyên môn. Một quan chức VFF cho biết hợp đồng giữa VFF và ông Lê Huy Khoa có các điều khoản cụ thể về việc này.

Sau VCK U23 châu Á 2018 và Asiad 2018, ông Lê Huy Khoa đã viết hai cuốn sách, chia sẻ nhiều câu chuyện về đội tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. VFF cho biết quyển sách đầu tiên được xuất bản sau khi VFF đã được thông báo, nhưng trường hợp quyển thứ 2 thì không.

Trong cuốn sách này, ông Lê Huy Khoa có chia sẻ thông tin về kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của HLV Park Hang Seo, trong đó có quân số dự định triệu tập khoảng 45 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT