Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 2 tin không vui trước thềm bán kết AFF Cup

Thứ bảy, 24/11/2018 21:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vượt qua vòng bảng nhưng ĐT Việt Nam đã phải nhận 2 tin không vui trước thềm trận bán kết 2 AFF Cup 2018.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

>>> Xem bảng xếp hạng tại đây

Trước trận gặp Campuchia, tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương rách sụn chêm. Tiền đạo của HAGL bị đau từ buổi tập tối 23/11. Sau đó, cầu thủ này nhờ Công Phượng và Xuân Trường dìu ra khỏi sân. Với chấn thương này, Văn Toàn có nguy cơ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2018.

Công Phượng và Xuân Trường cố gắng cười đùa và an ủi Văn Toàn, tuy nhiên có thể nhận thấy rõ nét buồn của tiền đạo HAGL trên băng ghế dự bị.

Ở giữa trận, tiền vệ Văn Đức đã bị thay ra bởi chấn thương, người vào sân thay cho anh là Văn Quyết. Theo quan sát, tiền vệ của SLNA đã gặp chấn thương cổ tay. Mặc dù vẫn di chuyển được nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rút anh ra khỏi sân. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ mang áo số 20.

Trận đấu với Campuchia đã kết thúc với tỷ số 3-0 cho ĐT Việt Nam, những người ghi bàn là Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Đáng tiếc khi Văn Đức gặp chấn thương ngay sau khi lập công. Với kết quả này, ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu đặt ra trước trận là giành 1 chiến thắng đậm trước Campuchia.

AFF Cup 2018, Việt Nam vs Campuchia, Việt Nam,

Đội hình ra sân

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

CampuchiaVichet, Pheng, Visal, Meng, Chhoeun, Thiva, Sokumpheak, Chanpolin, Suhana, Kakada, Bunheing


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng