Quảng cáo

Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng A

Thứ bảy, 24/11/2018 22:08 PM (GMT+7)

Với 3 điểm trọn vẹn trước đội khách Campuchia, ĐT Việt Nam bước vào vòng bán kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng A.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Việt Nam bước vào trận tiếp đón Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy với một tinh thần quyết thắng và nó đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Nam đã dồn lên tấn công với ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Và với sự vượt trội trong chất lượng đội hình, không khó để các học trò của HLV Park Hang-seo chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng và liên tục tổ chức những đợt tấn công. Trong khoảng hơn 30 phút đầu tiên, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh lần lượt có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng chưa đủ sắc sảo để trở thành bàn thắng.

Phải đến thứ 39, các CĐV trên SVĐ Hàng Đẫy mới được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ một quả tạt mẫu mực của Trọng Hoàng bên phía cánh phải, trung phong Nguyễn Tiến Linh đã bật cao và tung ra cú đánh đầu khiến thủ môn Vichet phải chôn chân, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Việt Nam

Tinh thần được giải tỏa sau bàn mở điểm, hàng công của ĐT Việt Nam tiếp tục tạo ra một sức ép khổng lồ lên khung thành của Campuchia. Và chỉ 2 phút sau, Hồng Duy có một pha đi bóng đầy tốc độ, vượt qua tới 2 hậu vệ Campuchia trước khi trả ngược lại cho Quang Hải đệm bóng đơn giản nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Việt Nam vẫn là những người chiếm thế chủ động. Không những thế, sự thoải mái về tinh thần còn khiến các chân sút của ĐT Việt Nam cùng nhau tạo ra những pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Đến phút 61, một trong số những cơ hội ăn bàn đã được cụ thể hóa. Phan Văn Đức có pha khống chế và xoay sở gọn gàng trước khi tung ra cú sút quyết đoán nâng tỉ số lên 3-0.

Có được 3 bàn thắng, HLV Park Hang-seo chủ động cho các cầu thủ đá chậm lại để chủ động giữ thể lực và tránh chấn thương. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 và ĐT Việt Nam tiến vào bán kết với tư cách đội đứng đầu bảng A.


Diễn biến trận đấu (f5 để cập nhật)

89': NGUY HIỂM!!!!! Khoảng trống được mở ra và một cơ hội đối mặt với thủ môn cho Văn Quyết. Tuy nhiên cú sút của thủ quân ĐT Việt Nam lại đi đúng vào vị trí mà thủ môn Campuchia đã chọn sẵn.

68': NGUY HIỂM!!!!! Những tình huống "nhảy múa" của các cầu thủ Việt Nam trước khung thành của Campuchia. Tình huống được kết thúc bởi cú sút xa của Hùng Dũng nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

61': VÀO!!!!! Phan Văn Đức vừa có một pha đỡ bóng và xoay người dứt điểm cực kỳ đẳng cấp. Tỉ số được nâng lên 3-0 cho ĐT Việt Nam.

57': NGUY HIỂM!!!! Trung vệ Đình Trọng vừa có tình huống băng lên cực kỳ bất ngờ. Anh tung ra một cú sút trái phá nhưng đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.

53': NGUY HIỂM!!!! Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa tung ra thêm một cú dứt điểm nữa về phía khung thành của Campuchia. Cú đá với lực khá tốt nhưng lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại được Vichet.

48': NGUY HIỂM!!!!! Thêm một quả tạt từ cánh phải của Quang Hải và người bật cao đánh đầu lại là Tiến Linh. Đáng tiếc lần này anh đã dứt điểm trúng vào vị trí của thủ môn Vichet.

46': Hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số tạm thời là 2-0 nghiêng về ĐT Việt Nam với những pha lập công của Tiến Linh và Quang Hải.

41': VÀO!!!!! Chỉ 2 phút sau bàn mở tỉ số của Tiến Linh, Hồng Duy có pha dốc bóng tốc độ để vượt qua hậu vệ đối phương và có pha trả ngược cho Quang Hải đệm bóng đơn giản. Cách biệt giờ đây đã là 2 bàn!

39': VÀO!!!!! Một quả tạt mẫu mực của Trọng Hoàng từ phía cánh phải và pha bật cao đánh đầu chính xác của Tiến Linh. Tỉ số được mở cho ĐT Việt Nam!

30': Hơn một nửa thời gian của hiệp 1 đã trôi qua. ĐT Việt Nam đang nắm hoàn toàn chiếm thế chủ động trên sân nhưng vẫn chưa thể có được bàn thắng.

22': NGUY HIÊM!!!! Một đường chọc khe rất tinh tế của Quang Hải và tình huống băng xuống rất nhanh của Phan Văn Đức. Tuy nhiên cú đẩy bóng của tiền đạo người Nghệ An lại hơi dài. Phạt góc cho các cầu thủ Việt Nam.

15': NGUY HIỂM!!!! Từ quả căng ngang của Tiến Linh, Phan Văn Đức có một cú bắt vô lê cực mạnh. Nhưng thủ môn bên phía Campuchia vẫn thi đấu tập trung và cản phá thành công.

14': Gần 15 phút trận đầu tiên của trận đấu đã diễn ra và ĐT Việt Nam đang dồn đội hình lên rất cao nhằm đánh phủ đầu đối phương.

1': Trận đấu đã được bắt đầu.



Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

CampuchiaVichet, Pheng, Visal, Meng, Chhoeun, Thiva, Sokumpheak, Chanpolin, Suhana, Kakada, Bunheing


Hình ảnh các cầu thủ khởi động trước trận đấu (Ảnh: Ngọc Bảo)

Đội hình ra sân:

Diễn biến trước trận đấu

- Nhiều fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để chuẩn bị theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia.

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bị đau sau buổi tập tối ngày 23/11 và khả năng ra sân của tiền đạo người Hải Dương đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Văn Toàn

Không khí náo nhiệt trên sân Hàng Đẫy trước giờ bóng lăn

Đội hình dự kiến của Việt Nam đấu với Campuchia

Việt Nam(3-4-3): Tiến Dũng (GK), Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh.

Campuchia(4-1-4-1)Vichet; Soeuy; Krya; Pheng Hong; Sath Rosib; Thiva Brak; Sokumpheak; Keo Sokpheng; Suhana; Udom; Vathanaka.


15h00: Không khí xung quanh sân Hàng Đẫy đang khá sôi động dù phải đến 19h30 trận đấu mới diễn ra.

 

trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, xem Việt Nam vs Campuchia ở đâu, link xem Việt Nam vs Campuchia, Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2018

trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, xem Việt Nam vs Campuchia ở đâu, link xem Việt Nam vs Campuchia, Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2018

trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, xem Việt Nam vs Campuchia ở đâu, link xem Việt Nam vs Campuchia, Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2018

Thông tin trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia

- Thời gian: 19h30 | SVĐ Hàng Đẫy

- Kênh phát sóng: VTV6, THVL2, BĐTV, VTC3, trực tiếp Việt Nam gặp Campuchia trên Thể Thao 247

- Trọng tài chính: Ma Ning | Quốc tịch: Trung Quốc

Trận hòa trước Myanmar ở lượt trận trước phần nào đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo gặp đôi chút bất lợi trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng A. Chính vì thế, để vượt qua được Myanmar, Việt Nam sẽ phải có được chiến thắng trước Campuchia với cách biệt lớn hơn chiến thắng của Myanmar trong chuyến làm khách đến sân của Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia).

>>> Nhận định Việt Nam vs Campuchia: Thắng để giành ngôi đầu bảng

Việt Nam vs Campuchia

HLV 2 đội nói gì trước trận đấu:

- HLV Park Hang-seo khẳng định:"Ngày mai sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của ĐTVN, mục tiêu của tôi là giành ngôi nhất bảng và tôi sẽ chỉ đạo các học trò chiến đấu hết mình".

- HLV trưởng của Campuchia, ông Felix Dalmas: "Chúng tôi rất háo hức được đối đầu một đội mạnh như Việt Nam. Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học từ các trận trước và sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở trận này"

>>> HLV Park Hang-seo: "Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng"

>>> HLV Campuchia khéo léo trả lời trong buổi họp báo

Tình hình nhân sự 2 đội

Về lực lượng, HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ lực lượng với thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, do đều đã dính 1 thẻ vàng nên nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải sẽ được cho nghỉ. Ngoài ra, có thể ông thầy người Hàn Quốc cũng sẽ có kế hoạch để giữ chân cho các trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng hay Công Phượng và tạo cơ hội ra sân để có cảm giác thi đấu cho những phươn án dự bị như Tiến Linh, Văn Toàn hay Hà Đức Chinh. Bên phía Campuchia, HLV Felix Dalmas cũng không phải chịu sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Dự đoán: Việt Nam 3 - 0 Campuchia

Thể Thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Campuchia vào lúc 19h30 ngày 24/11. Kính mong độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo