Thethao247.vn
  • zalo

HLV Campuchia trả lời khéo léo khi nói về các tuyển thủ Việt Nam

23/11/2018 14:29:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Felix Dalmas của ĐT Campuchia đã có những chia sẻ hết sức cởi mở về sức mạnh của hai đội.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV Felix Dalmas của Campuchia cho biết: "Tôi và toàn đội đều háo hức đối đầu ĐT mạnh như Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu tốt hơn khi gặp thầy trò HLV Park Hang Seo"

Khi được hỏi về cầu thủ ấn tượng nhất bên phía ĐT Việt Nam, HLV Campuchia trả lời khéo léo: "ĐT Việt Nam sở hữu đội hình đồng đều, các cầu thủ có kỹ thuật đồng bộ và lối chơi gắn kết. Bởi vậy tôi khó có thể chọn cầu thủ nào hay nhất Việt Nam."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Campuchia

Đề cập tới tầm ảnh hưởng HLV Honda tới ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas cho biết: "Honda ảnh hưởng quan trọng tới Campuchia, hôm nay anh ấy không đến là điều đáng tiếc, nhưng đó chỉ là khoảng cách vật lý thôi. Những gì anh ấy chỉ đạo sẽ giúp ích cho Campuchia ở trận đấu sắp tới.

Honda là cầu thủ đẳng cấp thế giới, vậy nên các cầu thủ đều rất háo hức. Về cơ bản Honda không khác nhiều so với những HLV tiền nhiệm, thế nhưng anh ấy thi đấu ở môi trường đẳng cấp nên khả năng truyền đạt tốt hơn, các cầu thủ hiểu và có thể nắm được bài nhanh hơn. Đó là điểm tích cực mà Honda mang lại."

Nói về sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam sắp tới, HLV Campuchia cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu ĐT Việt Nam, thế nhưng chiến lược không thể tiết lộ được. Qua từng trận đấu, chúng tôi muốn cải thiện chất lượng cho cầu thủ cũng như bóng đá Campuchia."

>>> HLV Park đáp trả hành động chỉ trích của HLV Myanmar

Đề cập tới mục tiêu của Campuchia, vị chiến lược gia của Campuchia chia sẻ: "Kỳ vọng của chúng tôi cao, nhưng đang trên đà phát triển nên đây được xem là cơ hội để Campuchia tự cải thiện mình, đánh giá năng lực cầu thủ, khả năng thích nghi với hệ thống chiến thuật đặt ra cho bóng đá Campuchia. Với trận đấu với Việt Nam cũng như mục tiêu như các trận đấu, chúng tôi muốn chơi tốt hơn các trận đấu trước."

Vào chiều nay (23/11), ĐT Campuchia sẽ bước vào buổi tập làm quen SVĐ Hàng Đẫy trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Hiện tại ĐT Campuchia đã chính thức bị loại, vậy nên trận gặp Việt Nam trên sân Hàng Đẫy chỉ còn mang tính chất thủ tục. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng A và cần 1 điểm nữa để chắc chắn vé đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ không hướng tới mục tiêu đó, ông muốn có trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Myanmar.

Việt Nam vs Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn