Quảng cáo

ĐT Việt Nam tạo cột mốc lịch sử tại AFF Cup

Thứ bảy, 24/11/2018 21:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với chiến thắng 3-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức đạt cột mốc lịch sử tại đấu trường AFF Cup.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

Đối đầu với Campuchia, HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Tiến Linh, cho ĐT Việt Nam. Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã chính thức thiết lập cột mốc chưa từng có trong lịch sử tại đấu trường AFF Cup. Cụ thể, sau 4 lượt trận tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam không để thủng lưới lần nào, điều này giúp chúng ta là đội tuyển đầu tiên có 2 lần giữ sạch lưới tại 2 kỳ AFF Cup khác nhau. Lần đầu tiên ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng mà không để thủng lưới lần nào đó là năm 2000, giải đấu chúng ta chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

Việt Nam 3-0 Campuchia, ket qua Việt Nam 3-0 Campuchia, ti so Việt Nam 3-0 Campuchia, viet nam tao lich su

Tính tới hiện tại có 2 ĐTQG khác từng giữ sạch lưới ở vòng bảng AFF Cup là Indonesia năm 2004 và Thái Lan năm 2008.

Trong tốp ghi bàn của giải đấu ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đều đang có 2 pha lập công, Văn Đức cùng Tiến Linh cũng đều đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Với chiến thắng trước Campuchia, cùng với việc Myanmar thua trận trước Malaysia, ĐT Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Theo đó, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng trong là đội xếp nhì bảng B, có thể là Singapore, Philippines và thậm chí Thái Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng