Quảng cáo

Văn Toàn trải lòng sau khi chia tay AFF Cup vì chấn thương

Chủ nhật, 25/11/2018 08:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo của HAGL tỏ rõ sự buồn bã sau khi gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

Như đã thông tin từ trước, trước trận gặp Campuchia, tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương rách sụn chêm. Tiền đạo của HAGL bị đau từ buổi tập tối 23/11. Sau đó, cầu thủ này nhờ Công Phượng và Xuân Trường dìu ra khỏi sân. Với chấn thương này, Văn Toàn có tới 90% phải chia tay AFF Suzuki Cup 2018.

Trong khi các đồng đội ra khởi động, Công Phượng và Xuân Trường dìu Văn Toàn ra sân. Họ cố gắng cười đùa và an ủi cầu thủ này, tuy nhiên có thể nhận thấy rõ nét buồn của tiền đạo HAGL trên băng ghế dự bị. Sau trận, Công Phượng là người cõng Văn Toàn, giúp tiền đạo này di chuyển theo đồng đội để ra sân chào khán giả và trở về phòng thay đồ.

Sau khi nhận được sự động viên của các đồng đội và NHM, tiền đạo quê Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân: "Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!

Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười, dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!"

AFF Cup 2018, Việt Nam vs Campuchia, Việt Nam,

Bên cạnh NHM, các đồng đội cũng cảm thấy tiếc cho tiền đạo của HAGL. Sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số, các cầu thủ Việt Nam cùng nhau chạy đến góc sân giơ chiếc áo của Văn Toàn trước ống kính truyền hình. Đây là món quà mà các đồng đội dành tặng cho tiền đạo mang áo số 9, cầu thủ đã gặp chấn thương nặng và sẽ phải chia tay AFF Cup 2018.

Ngoài Văn Toàn, tiền vệ Văn Đức cũng đã bị thay ra bởi chấn thương, người vào sân thay cho anh là Văn Quyết. Theo quan sát, tiền vệ của SLNA đã gặp chấn thương cổ tay. Hi vọng chấn thương của Văn Đức không quá nặng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng