Quảng cáo

Đâu là đội hình lý tưởng của ĐT U21 Việt Nam tại giải U21 quốc tế?

Thứ ba, 13/12/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cần rất nỗ lực để có thể thi đấu với những đối thủ được đánh giá rất cao.

Player Loading...

VIDEO: Trận hòa 2-2 giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL năm 2015

ĐT U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2016 với lực lượng được kết hợp từ nhiều lò đào tạo danh tiếng. Có tới 10 cầu thủ của ĐT U19 Việt Nam đã giành vé dự U20 World Cup cũng được góp mặt với những đàn anh ở giải đấu này, và nhiều người trong số họ sẽ có suất đá chính.

Thủ Môn: Tiến Dũng

Thủ môn của ĐTQG U19 Việt Nam là người tạo được rất nhiều niềm tin tại VCK U19 châu Á diễn ra hồi tháng 10 vừa qua với thể hình tốt, đặc biệt rất bình tĩnh trong những tình huống nguy hiểm. Thủ thành đàn anh Văn Hưng mới đây đã được thi đấu trong trận gặp CLB Tp. Hồ Chí Minh và để thủng lưới tới 3 lần chắc chắn khiến HLV Phạm Minh Đức cảm thấy không an tâm.

Hậu vệ: Tấn Tài, Đàm Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu Văn Đại

Đội phó, trung vệ Tấn Tài của ĐT U19 Việt Nam sẽ cùng với Văn Hậu trở thành 2 cầu thủ đáng chú ý ở hàng phòng ngự cho ĐT U21 lần này, nhưng những cái tên như Việt Anh hay Tấn Sinh sẽ chưa thể thay thế Bùi Tiến Dũng, trung vệ vừa thi đấu cho ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016. Mặc dù vậy, theo ý kiến của cá nhân người viết, rất có thể Đàm Tiến Dũng sẽ được HLV Minh Đức đá cặp trung vệ với Bùi Tiến Dũng do đã có nhiều năm ăn tập cùng nhau tại Viettel, còn Tấn Tài sẽ thi đấu dạt cánh phải.

* Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã dính chấn thương và vì thế, rất có thể Đàm Tiến Dũng sẽ thi đấu ở vị trí cánh trái, để vị trí cảnh phải cho Tấn Tài và trung vệ cho Văn Đại

Đội hình tối ưu của ĐT U21 Việt Nam tại giải này

Tiền vệ: Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Ti Phông, Xuân Mạnh, Đức Huy

Với màn trình diễn ấn tượng tại VCK U21 Quốc Gia vừa qua, không khó để nhận ra Trùm Tỉnh và Ti Phông sẽ là những con bài quan trọng tại ĐT U21 Việt Nam trong giải đấu này. Tiến Dụng thi đấu rất chắc chắn trong đội hình U19 Việt Nam cũng sẽ đóng vai trò đánh chặn cho đội tuyển, trong khi Đức Huy khá chắc suất nếu được thi đấu như 1 tiền vệ cánh có xu hướng nhô cao. Cả Đức Huy và Ti Phông đều có thể thi đấu ở cả 2 cánh lẫn vị trí tiền vệ công nên chắc chắn sẽ rất được tin dùng, trong khi đó, Minh Dĩ và Trần Thành sẽ phải cạnh tranh 1 vị trí hành lang phải với đàn anh Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải

Thi đấu ấn tượng với vai trò tiền đạo mũi nhọn trong trận gặp CLB Tp.HCM vừa qua, nhiều khả năng Tuấn Hải sẽ có suất đá chính bên cạnh những người đàn em như Trần Thành, Đức Chinh. Trần Thành nhiều khả năng cũng sẽ đá dạt cánh như 1 tiền vệ hoặc trở thành 1 tiền đạo ảo trên hàng công của ĐT U21 Việt Nam nếu HLV Minh Đức chuyển sang sơ đồ 2 tiền đạo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 HAGL Báo thanh Niên Việt Nam U21 Báo THanh Niên quốc tế U21 BTN Quốc Tế U19 Việt Nam World Cup U20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT