Quảng cáo

U21 Việt Nam bất ngờ cầm hòa đại diện V-League sau cơn mưa bàn thắng

Thứ ba, 13/12/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã xuất sắc cầm hòa CLB TP.HCM trong trận đấu giao hữu chiều qua, 12/12.

Chỉ 3 ngày sau buổi hội quân ĐT U21 Việt Nam, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã bước vào thi đấu giao hữu, nhằm hoàn thiện đội hình, lối chơi để hướng tới giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016. Với nòng cốt là lứa cầu thủ Hà Nội T&T vừa bảo vệ thành công ngôi vô địch U21 Quốc gia 2016 cũng những gương mặt tài năng nhất của các lò đào tạo khác, năm nay ĐT U21 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ tại giải, sau 2 năm lỡ hẹn với chức vô địch.

HLV Phạm Minh Đức, U21 Việt Nam, CLB TP.HCM , u21 quốc tế 2016, u21

U21 Việt Nam (xanh) cầm hòa TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

Trong cuộc đấu mới đây với TP.HCM, ĐT U21 Việt Nam đã tung ra một đội hình mạnh nhất để kiểm nghiệm sức mạnh đội bóng. Ở phía ngược lại, dù không tung ra các ngoại binh, đại diện TP.HCM vẫn sử dụng một lực lượng đông đảo các cầu thủ đang chinh chiến tại V-League nhằm tạo bước chạy đà trước mùa giải đó. Chính vì vậy, trận đấu giao hữu này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Phút thứ 33, tiền vệ giàu kinh nghiệm Duy Nam mở tỷ số cho CLB TP.HCM sau 1 pha tấn công trung lộ đẹp mắt. U21 Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp 2 do công của Trùm Tỉnh. Thế trận rượt đuổi tiếp tục diễn ra khi lần lượt Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải bên phía U21 Việt Nam và tiền đạo Tuấn Anh ghi 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Kết quả này khiến hai đội cảm thấy hài lòng khi hoàn thành mục tiêu ban đầu là không để thua trong trận giao hữu. Hai đội sẽ có trận tái đấu vào ngày 16/12 tới. Trước đó, vào ngày 14, thầy trò Phạm Minh Đức sẽ tiếp đón một đại diện khác là CLB Sài Gòn, đội bóng có lực lượng khá mạnh và đã tạo ra không ít bất ngờ tại V-League mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam CLB TP.HCM u21 quốc tế 2016 u21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo