Quảng cáo

Bất ngờ với bầu chọn QBV 2016 của lãnh đạo HAGL

Thứ hai, 12/12/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi phần lớn ý kiến cho rằng Lương Xuân Trường sẽ giành Quả bóng vàng 2016 thì Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh lại đưa ra bầu chọn khá đặc biệt.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường khóc nức nở sau thất bại ở bán kết

Sáng nay 9/12 BTC đã công bố danh sách 15 đề cử tranh giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016, ngay sau đó tranh luận xảy ra khi cầu thủ Lương Xuân Trường không có tên. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tuyên Quang trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, ban tổ chức đã có ngoại lệ khi điền bổ sung Xuân Trường vào danh sách đề cử.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL không bầu Xuân Trường cho QBV 2016

Ngay sau khi Xuân Trường có tên, người hâm mộ và một số chuyên gia đã phân tích và cho rằng cầu thủ đang thi đấu cho Incheon United xứng đáng đoạt danh hiệu cao quý này. Tuy nhiên, trong khi đa số ủng hộ Lương Xuân Trường thì ông Nguyễn Tấn Anh lại đưa ra sự lựa chọn rất đặc biệt. Theo đó, Trưởng đoàn của HAGL đã gạch tên Xuân Trường và chọn Văn Thanh.

"Nhiều người sau AFF Cup 2016 đã gọi điện chúc mừng chúng tôi, vì HA.GL có nhiều cầu thủ cống hiến tốt cho đội tuyển Việt Nam, đặc biệt hầu hết đều nói Xuân Trường là cầu thủ đáng xem nhất. Tuy nhiên tôi cho rằng Xuân Trường đang còn trẻ, thời gian phía trước còn rất dài. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ bầu người khác cho danh hiệu Quả bóng vàng chứ không phải Xuân Trường", trích lời ông Nguyễn Tấn Anh trên Tiền Phong.

Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Văn Thanh cũng đã có những đóng góp lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ngoài ra, cầu thủ này còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HAGL ở mùa giải V-League 2016. Xét về mọi tiêu chí bình chọn, Văn Thanh hội tụ gần như đầy đủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV 2016 Quả bóng vàng Việt Nam 2016 Lương Xuân Trường Quả bóng vàng 2016 HAGL ông Nguyễn Tấn Anh Bất ngờ với bầu chọn QBV 2016 của lãnh đạo HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT