Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/12: Người HAGL không muốn Xuân Trương có QBV

Thứ ba, 13/12/2016 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Người HAGL không muốn Xuân Trương có QBV; Hoàng Đình Tùng phải đi cấp cứu sau pha va chạm nguy hiểm; Ronaldo đoạt QBV 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 13/12.

Người HAGL không muốn Xuân Trương có QBV

Trong khi đa số ủng hộ Lương Xuân Trường thì ông Nguyễn Tấn Anh lại đưa ra sự lựa chọn rất đặc biệt. Theo đó, Trưởng đoàn của HAGL đã gạch tên Xuân Trường và chọn Văn Thanh.

Xuân Trường được đánh giá cao nhưng phía HAGL chọn Văn Thanh cho QBV 2016

"Nhiều người sau AFF Cup 2016 đã gọi điện chúc mừng chúng tôi, vì HA.GL có nhiều cầu thủ cống hiến tốt cho đội tuyển Việt Nam, đặc biệt hầu hết đều nói Xuân Trường là cầu thủ đáng xem nhất. Tuy nhiên tôi cho rằng Xuân Trường đang còn trẻ, thời gian phía trước còn rất dài. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ bầu người khác cho danh hiệu Quả bóng vàng chứ không phải Xuân Trường", trích lời ông Nguyễn Tấn Anh trên Tiền Phong.

Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Văn Thanh cũng đã có những đóng góp lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ngoài ra, cầu thủ này còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HAGL ở mùa giải V-League 2016. Xét về mọi tiêu chí bình chọn, Văn Thanh hội tụ gần như đầy đủ.

Hoàng Đình Tùng phải đi cấp cứu sau pha va chạm nguy hiểm

Hoàng Đình Tùng đã dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa. Cụ thể, Đình Tùng dính chấn thương khá nặng khi anh lĩnh trọn cú đạp của thủ môn Hà Nội T&T trong 1 tình huống ở phút 36. Anh ngay lập tức được đưa đi cấp cứu bằng xe riêng của CLB.

Được biết, Đình Tùng lĩnh phát đạp ở đầu gối. Đây là vị trí rất nguy hiểm với các cầu thủ khi các cơ, xương đầu gối và đặc biệt là dây chằng đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển của các tuyển thủ. Tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng cũng dính chấn thương nặng ở đầu gối với việc dứt 3/4 dây chằng của mình.

Ronaldo chính thức nhận Quả bóng vàng 2016

Do không còn hợp tác với FIFA, vậy nên tạp chí France Football đã tự tổ chức và có những thể thức bình chọn riêng cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mặc dù vậy, với thành tích cao trong năm nay, giải thưởng này vẫn không thoát khỏi tay Cris Ronaldo.

Quả bóng vàng 2016 cho CR7 là hoàn toàn xứng đáng, bởi trong năm 2016 anh đã giành 2 danh hiệu cao quý đó là Champions League cùng Real Madrid và EURO cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Nhà Pogba lâm cảnh “huynh đệ tương tàn” vì Europa League

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League mùa này, MU sẽ chạm trán đại diện nước Pháp Saint Etienne. Điều này dẫn đến một viễn cảnh khá thú vị khi Paul Pogba – ngôi sao đắt giá nhất thế giới vừa được “Quỷ đỏ” mua lại từ Juventus hè vừa qua sẽ có dịp chạm trán người em ruột của mình – Florentin Pogba.

Bản thân Florentin cũng rất háo hức với cuộc so tài thú vị này khi đăng tải bức ảnh mình và anh trai trên trang Instagram cá nhân với hàm ý về cuộc đấu nội bộ nhà Pogba.

Mahrez đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi"

Cách đây ít giờ, tờ BBC vừa công bố danh tính người đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2016, đó là tiền vệ người Algeria - Riyah Mahrez.

Mùa giải 2015/16 chứng kiến thành công rực rỡ của Mahrez khi anh góp công lớn giúp Leicester City vô địch Premier League. Chính điều đó đã giúp tiền vệ người Algeria vượt qua những ứng cử viên như Sadio Mane, Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew và Yaya Toure để đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi" từ tờ BBC.

Real thèm muốn có De Bruyne

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zidane đã đề xuất lên chủ tịch Florentino Perez sớm mua tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ hiện là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Man City dưới thời Pep Guardiola.

Dự FIFA Club World Cup, Ramos gặp vấn đề thể lực

Trong khi các cầu thủ Real Madrid có buổi tập đầu tiên ở Nhật Bản chuẩn bị cho trận bán kết gặp Club America (Mexico) thì Sergio Ramos không tham gia. Thủ quân của “Kền kền trắng” không dự buổi tập đầu tiên ở xứ sở hoa anh đào vì mệt mỏi do lệch múi giờ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng Chuyển nhượng sáng Tin thể thao Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT