Quảng cáo

Động thái cho thấy Dortmund đã sẵn sàng bán Mkhitaryan cho MU

Thứ bảy, 25/06/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất của Dortmund cho thấy họ dường như đã chấp nhận việc Mkhitaryan chuyển đến MU hè này.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Cách đây không lâu, Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan đã phủ nhận thông tin Man Utd thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ này. Thừa nhận có chuyện Dortmund không muốn bán cầu thủ người Armenia nhưng khả năng Henrikh Mkhitaryan gia nhập MU trong mùa Hè này vẫn rất cao. Theo những thông tin không xác thực thì vị đại diện này đã bực tức ném ghế vào BLĐ Dortmund vì CLB này gây khó khăn cho thân chủ của mình.

Mkhitaryan, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng MU, Dortmund, Schurrle, tin chuyển nhượng Dortmund, tin chuyển nhượng hôm nay

Sắp mất Mkhitaryan, Dortmund ngắm Schurrle thay thế

Tuy nhiên, mới đây, có vẻ như mọi chuyển đã bắt đầu rẽ sang 1 chiều hướng khác. Cụ thể, theo tờ The Sun, CLB nước Đức đang muốn ngắm tới Andre Schurrle, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Wolfsburg. Cựu tiền vệ Chelsea đã từng có một mùa giải thành công với Bày Sói các đây 2 năm và vẫn giữ được phong độ ổn định. Anh được cho là có giá trị chỉ 20 triệu bảng, thấ hơn con số 30 triệu mà MU đang muốn bỏ ra cho Mkhitaryan.

Hiện tại, Dortmund đã có sẵn kế hoạch chiêu mộ Schurrle. Họ sẽ hành động ngay khi nhận thấy mình sắp mất Mkhitaryan vào tay của MU, điều nhiều khả năng sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan MU Man Utd tin chuyển nhượng MU Dortmund Schurrle tin chuyển nhượng Dortmund tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT