Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi muốn giành danh hiệu EURO 2016 với Bồ Đào Nha'

Thứ bảy, 25/06/2016 10:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo cho biết, anh rất muốn giành được danh hiệu vô địch EURO cùng tuyển Bồ Đào Nha. CR7 cũng khẳng định, cơ hội cho BĐN và Croatia là 50-50.

Vào lúc 2h00 ngày 26/6, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Croatia ở vòng 1/8 EURO 2016. Đây là trận đấu mà người Bồ bị đánh giá thấp hơn bởi phong độ nghèo nàn họ đã thể hiện ở vòng bảng.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vs Croatia, BĐN, EURO 2016, Croatia, Cris Ronaldo, Croatia vs Bồ Đào Nha

Ronaldo rất muốn giành được danh hiệu ở EURO 2016

Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất trong trận đấu này. Anh đã chia sẻ quan điểm về cuộc đối đầu quan trọng của BĐN: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng giỏi và cơ hội cho hai bên là 50-50. Tôi đã xem trận Croatia vượt qua Tây Ban Nha, họ rõ ràng là một tập thể rất mạnh".

Anh tỏ ra tự tin: "Tôi nghĩ sẽ không có nhiều bất ngờ ở những vòng đấu như thế này. Bất ngờ có thể xuất hiện ở vòng loại nhưng những đội bóng lớn luôn biết cách vào chung kết.

Tôi nghĩ Bồ Đào Nha đang có những cầu thủ chất lượng. Hi vọng may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi, Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ lớn chơi ở những giải đấu lớn, vậy tại sao chúng tôi không thể tận dụng cơ hội này".

Ronaldo cho biết, anh đã có rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và cái mà anh cần lúc này là một danh hiệu lớn cùng Bồ Đào Nha. "Tôi luôn nói rằng giấc mơ sẽ thành sự thật nếu giành được danh hiệu vô địch cùng Bồ Đào Nha. Tôi đã có nhiều danh hiệu trong sự nghiệp nhưng quan trọng nhất là cùng Bồ Đào Nha chiến thắng một giải đấu nào đó".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan