Quảng cáo

Đối thủ của U19 Việt Nam nhận thất bại trước Indonesia

Chủ nhật, 14/10/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của U19 Việt Nam nhận thất bại trước Indonesia, Mourinho được huyền thoại M.U ‘bao che’... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 14/10.

Đối thủ của U19 Việt Nam nhận thất bại trước Indonesia

Nằm trong khuôn khổ những trận “giao lưu” chuẩn bị VCK U-19 châu Á tại Indonesia, nhiều đội trẻ đến Indonesia sớm để… xông đất và hoàn thiện những mảng miếng của mình trước khi vào chiến dịch “săn vé” đi World Cup U-20 năm tới.

U-19 Jordan, đối thủ cùng bảng với U-19 Việt Nam, Hàn Quốc và Úc tại bảng C, đã thua chủ nhà 2-3 trong trận giao hữu chiều 13-10. Tuyển U-19 chủ nhà Indonesia tiếp tục bay cao và có trận thắng giao hữu thứ tư liên tiếp. HLV Sjafri đang lạc quan về cách các học trò thể hiện trước thềm VCK U-19 châu Á mà Indonesia là chủ nhà “ủ mưu” đoạt vé World Cup như cách HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được với đội trẻ Việt Nam hai năm về trước tại Bahrain.

Lực lượng của U-19 Indonesia là rất mạnh và lứa này đã qua những giải quốc tế chất lượng cao. Thành phần U-19 Indonesia cũng có ngôi sao Egy Maulana, ngôi sao 18 đang chơi bóng ở Ba Lan về tăng cường. Ngay khi vào trận, Indonesia đã làm chủ trận đấu rất tốt bằng thời lượng cầm bóng và vây ép cầu môn Jordan.

Trận ra quân đầu, U-19 nằm ở bảng A, Indonesia gặp Đài Loan trên sân quốc gia Gelora Bung Karno ngày 18-10, trong khi đó ngày 19-10 thì Jordan gặp U-19 Việt Nam.

U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Indonesia, Việt Nam, VCK U16 châu Á 2018

Mourinho được huyền thoại M.U ‘bao che’

“M.U hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng nếu muốn thành công thì đội bóng cần có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không nằm trong danh sách những thứ bị thay đổi. Tôi tin rằng, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và có đủ khả năng để giúp đội bóng vượt qua thời kỳ khó khăn. Quan trọng là ông ấy cần có thời gian. - Ryan Giggs chia sẻ.

Hiện tại, Mourinho đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở M.U khi ông có nguy cơ bị sa thải rất cao. Bởi vì, ngoài việc đội bóng có thành tích bết bát trên mọi đấu trường, thì “Người đặc biệt” còn được cho là có xích mích với khá nhiều học trò.

Đó là chưa kể, Mourinho liên tục đề nghị M.U cấp thêm tiền nhằm chiêu mộ một số cầu thủ chất lượng khác và con số có thể lên tới hàng trăm triệu bảng. Đây là một số tiền không hề nhỏ và dù “Quỷ đỏ” có tiềm lực tài chính cực lớn cũng không muốn mất quá nhiều tiền vào chuyển nhượng, nhưng không thu lại thành tích nào.

Tuyển Trung Quốc nối dài thất vọng trong trận đấu với Ấn Độ

Trận giao hữu giữa Trung Quốc và Ấn Độ tại Tô Châu là cuộc đọ sức giữa 2 nền bóng đá đông dân nhất hành tinh. Tuy nhiên, không bàn thắng nào diễn ra.

Với Ấn Độ, kết quả hòa này là sự khích lệ vì họ đá trên sân khách và bản thân bóng đá Ấn Độ cũng đang mới có sự đầu tư khiêm tốn. Tại Ấn Độ, cricket hay hockey trên cỏ mới là những bộ môn được ưa chuộng hàng đầu. Trên bảng xếp hạng FIFA, Ấn Độ xếp thứ 97 trong khi Trung Quốc hạng 76.

Nhưng với Trung Quốc, trận hòa trước Ấn Độ là nỗi thất vọng lớn. Bóng đá Trung Quốc được đầu tư rất nhiều và họ đang được dẫn dắt bởi HLV Marcelo Lippi danh tiếng. Tuy nhiên, hàng công của Trung Quốc đã chơi rất kém cỏi dù có những cơ hội khá rõ ràng trước khung thành Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam ĐT Việt Nam Indonesia Việt Nam VCK U16 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo