Quảng cáo

Đội bóng Hàn Quốc được GĐKT HAGL 'chỉ giáo' tại Pleiku

Thứ bảy, 31/03/2018 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT HAGL tư vấn cho đội bóng Hàn Quốc, Mourinho nói về Pogba... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/3

GĐKT HAGL tư vấn cho đội bóng Hàn Quốc

Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL, ông Chung Hae Seong cũng đến sân Pleiku theo dõi các cầu thủ trẻ FC Seoul thi đấu. Sau thành tích đoạt ngôi á quân vì trận thua phút chót trước đối thủ cạnh tranh số 1 là U.19 tuyển chọn Việt Nam, các cầu thủ U.19 FC Seoul đã nhận nhiều lời tư vấn từ ông Chung Hae Seong.

Theo HLV Myung Jinyoung: “Những tư vấn của “thầy” Chung (Hae Seong) rất bổ ích, không chỉ cho bản thân tôi mà cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi trân trọng từng giây phút khi gặp thầy Chung, vì từ khi ông sang Việt Nam làm việc chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau”.

Trước khi về nước tối ngày 31.3, vào buổi sáng cùng ngày cả đội U.19 FC Seoul tranh thủ lên Trung tâm Hàm Rồng của CLB HAGL để tập luyện tiếp và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại giải K-League trẻ và dự bị vào ngày 4.4.

HAGL, Chung Hae Seong, GĐKT HAGL, V-League 2018

HLV Tài Em: “Đụng độ Minh Phương, tôi sẽ chiến hết mình”

Nhớ về những tháng ngày được thi đấu cùng Minh Phương, tân HLV của Sài Gòn FC kể lại: “Thời gian thi đấu cùng anh Phương tại GĐTLA là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Anh ấy luôn là tấm gương với một tinh thần yêu nghề, nghiêm túc và đam mê. Để rồi cả hai anh em cùng các đồng đội chinh phục những danh hiệu thì đối với tôi, đó là một ký ức đẹp.”

Trước cuộc chiến với ‘đối tác’ lâu năm của mình, HLV Tài Em không giấu được cảm xúc của mình: “Đây là một trận đấu rất thú vị và tôi đang cảm thấy háo hức khi được đấu với anh Phương với vai trò là HLV trưởng. Hiện tại mỗi người đã có những hướng đi riêng và được gặp anh ấy ở vai trò HLV thì thật đặc biệt. Mặc dù chúng tôi là những người anh em ngoài đời nhưng khi vào sân, anh ấy là đối thủ và tôi cùng các cầu thủ sẽ chiến hết mình để giành kết quả tốt nhất - có thể là một chiến thắng.”

Tân binh V-League đặt mục tiêu 1 điểm trước HAGL

Nhận xét về đối thủ và nói về mục tiêu của câu lạc bộ bóng đá Nam Định trong cuộc chạm trán với HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Trận đấu ngày mai gặp HAGL là cuộc đôi đầu rất quan trọng với chúng tôi. Sau 3 lượt trận chúng tôi mới có được 1 điểm. Sau Với 1 hòa 2 thua, vậy nên trong trận đấu ngày mai, bằng mọi giá chúng tôi phải có được 1 điểm rời sân Pleiku.

Tôi xin phép không nói về phương án khắc chế đối thủ cũng như yếu tố về chuyên môn ở trận đấu ngày mai. Có lẽ câu trả lời chính xác nhất sẽ có sau 90 phút trận đấu. Về đối thủ HAGL tôi đánh giá đây là đội bóng mạnh, so với những năm trước đội bóng đá trưởng thành hơn rất nhiều. Họ có lối chơi kỹ thuật, tốc độ và nhiều cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Việt Nam, chăc chắn ngày mai sẽ trận đấu khó khăn với chúng tôi.”

Tin tức bóng đá quốc tế ngày 30/3

Mourinho: "Pogba đá kém không phải do chấn thương"

Trong 11 trận đấu gần nhất, bom tấn 89 triệu bảng chỉ góp mặt đúng 4 lần trong đội hình xuất phát. Còn lại, anh đã quen thuộc với băng ghế dự bị, khi phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Scott McTominay. Thậm chí, Pogba chơi tệ cho dù được tung vào sân, và chẳng tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào với Quỷ đỏ.

“Đi mà hỏi cậu ta ấy” – Người đặc biệt cho biết. “Các bạn rất giỏi điều này mà phải không? Đi mà hỏi cậu ta, mỗi khi bạn có cơ hội. Không có bất kỳ vấn đề gì về thể lực của Pogba, cậu ta đang bình phục rất tốt và hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương.”

“Đó là một trường hợp khó khăn. Thường thì ở những cầu thủ khác, những CLB khác và trong những đánh giá sức khỏe khác, chấn thương như vậy sẽ kết thúc bằng phẫu thuật. Tuy nhiên đó không phải lựa chọn của Pogba, nhưng cậu ấy đang phục hồi thực sự tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn sau khi bình phục.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Chung Hae Seong GĐKT HAGL V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT