Quảng cáo

HAGL 'chốt' xong phương án thay Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường

Thứ bảy, 31/03/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ phương án được đội bóng Phố Núi chốt thay thế Tuấn Anh.

Ngay tại vòng 2 V.League 2018, Tuấn Anh đã dính chấn thương khi đối đầu với Hải Phòng. Theo chẩn đoán, tiền vệ quê Thái Bình bị đa chấn thương, rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ khoeo…

Việc Tuấn Anh có thể phải nghỉ hết mùa giải năm 2018 do phẫu thuật khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi đặc biệt lo lắng về vị trí mà tiền vệ này bỏ lại. Tuy nhiên, một lãnh đạo HAGL đã lên tiếng cho biết đội bóng này đã chuẩn bị xong phương án thay thế.

Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, V.League, HAGL

Chia sẻ với VnExpress,Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: "Tuấn Anh không hề phải chịu áp lực về thời gian hồi phục chấn thương. Cậu ấy có thể yên tâm điều trị dứt điểm bởi đội bóng đã có phương án thay thế. HAGL có nhiều sự lựa chọn nhân sự ở tuyến giữa. Châu Ngọc Quang, Minh Vương hay Việt Hưng đều có thể thay thế Tuấn Anh đá cặp cùng Xuân Trường ở khu vực giữa sân".

Nổi bật trong 3 lựa chọn của HAGL chính là tuyển thủ U23 Việt Nam Châu Ngọc Quang. Tiền vệ người Quảng Ngãi chính là người đã thay thế Tuấn Anh khi cầu thủ này gặp chấn thương tại V.Legaue 2017. Nhận được cơ hội, Châu Ngọc Quang đã nổi lên như một 'cánh chim lạ' gánh vác toàn bộ tuyến giữa của đội bóng phố Núi. Sự máu lửa và hiệu quả trong lối chơi đã giúp tiền vệ sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo.

Sau hai vòng đấu, HAGL mới chỉ giành được 2 điểm. Đội chủ sân Pleiku sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà vào chiều chủ nhật 1/4 tới đây. Đội bóng của HLV Văn Sỹ bị đánh giá là yếu nhất giải, mới chỉ có được một điểm sau 3 trận.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Châu Ngọc Quang V.League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT