Quảng cáo

Djokovic thua sốc, Federer lập kỷ lục trước Nadal

Thứ năm, 16/03/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trận đấu đáng chú ý nhất vòng bốn giải Indian Wells đã có những kết quả khiến NHM có nhiều cảm xúc trái ngược.

Player Loading...

Djokovic thất bại trước Kyrgios

Sau khi vất vả đả bại tay vợt kỵ dơ Del Potro ở vòng ba giải Indian Wells, Djokovic bước vào vòng trong gặp đối thủ xếp hạng 16 thế giới Nick Kyrgios. Nick Kyrgios là tay vợt đã loại chính Djokovic tại Mexico Open hồi tuần trước.

Hôm nay, Nick Kyrgios tiếp tục tạo nên cú sốc khi đả bại Djokovic với tỷ số 2-0 chung cuộc, trong đó set một kết thúc với tỷ số 4-6 và set hai cần loạt tie-break (6-7). Những quả phát bóng mang vận tốc “tên lửa” của Kyrgios mang đến rất nhiều khó khăn cho Djokovic. Sau 2 lần đối đầu, Nole dường như vẫn chưa thể tìm được cách hóa giải thứ vũ khí khó chịu này của đàn em.

tin tuc tennis, tin tuc quan vot, tin tuc djokovic, tin tuc federer, tin tuc nadal

Ở trận này, Nick Kyrgios giành được tới 14 quả ace (phát bóng ăn điểm trực tiếp), vượt trội hoàn toàn so với 03 của Djokovic. Tuy Nick chỉ giành được một break xuyên suốt cả trận đấu thì Djokovic còn tệ hơn khi thậm chí anh không có bất cứ cơ hội giành break nào để tận dụng.

Federer đả bại Nadal

tin tuc tennis, tin tuc quan vot, tin tuc djokovic, tin tuc federer, tin tuc nadal

Federer tiếp tục có màn trình diễn hoàn hảo trước Nadal để giành vé vào vòng trong Indian Wells trong trận cầu diễn ra vào ngày hôm nay.

Ở set một, Federer dễ dàng giành break ở game 01 và game 04, mặc dù Nadal đã tiến rất gần tới việc giành break ở game 02. Federer vẫn cho thấy khả năng điều bóng xuất sắc của mình xuống hai biên và Nadal không còn đủ thể lực như thời trẻ để có thể tiếp tục bám đuổi.

Nhờ 02 break, Federer dễ dàng thắng set một với tỷ số 6-2. Bước sang set hai, anh tiếp tục giành break ở game 03 và game cuối 09 để giành chiến thắng chung cuộc 6-3. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, FedEx thắng được Rafa trong 3 trận liên tiếp.

Tại vòng sau, Federer sẽ gặp chính Kyrgios.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc tennis tin tuc quan vot tin tuc djokovic tin tuc federer tin tuc nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT